Tọa lạc tại trung tâm của Khu đô thị tốt nhất Hà Nội - Gamuda Gardens, The TWO Residence là sự lựa chọn lí tưởng cho các gia đình tìm kiếm những căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện nghi với ngân sách hợp lí. Vì vậy, tiến độ xây dựng của chung cư thứ hai được đầu tư bởi Gamuda Land Việt Nam tại Hà Nội đang là mối quan tâm của không ít nhà đầu tư và khách hàng vào thời điểm hiện tại.

Xây dựng trên 2 tòa tháp cao 27 và 30 tầng kết nối tạo thành hình chữ L uyển chuyển, từ căn hộ studio 1 phòng ngủ đến căn 3 phòng ngủ, The TWO Residence được thiết kế tối ưu về không gian sống, tận dụng mọi nguồn sáng và không khí đối lưu, với mục đích mang lại cho gia chủ một tổ ấm thoải mái và an lành. Ngoài ra, cư dân tại chung cư The TWO Residence được tận hưởng những tiện ích riêng biệt như tầng đế với hệ thống trung tâm thương mại phong phú, 3 tầng để xe, sân vườn tầng 5 gồm vườn dạo, công viên, bể vầy và vườn treo tầng 27 gồm hệ thống cây xanh, khu tập thể dục thể thao... Đặc biệt, các cư dân tại đây được tận hưởng ưu thế mà không phải dự án nào cũng may mắn có được, đó chính là tầm nhìn toàn cảnh sông Hồng từ vườn treo tầng 27. Không dừng lại ở đó, hệ thống nhà phố thương mại bao quanh The TWO Residence - The TWO Central, với đa dạng các cửa hàng ăn uống, cafe, siêu thị, văn phòng… đem đến cho cư dân những dịch vụ đa dạng, chất lượng và đảm bảo.

Với mục đích mang đến cho cư dân một mái ấm đầy đủ tiện nghi trong khoảng thời gian hợp lí, việc lựa chọn đối tác nhà thầu luôn được Chủ đầu tư lưu tâm và xem xét kĩ lưỡng. Với gói thi công chung cư cao cấp The TWO Residence, Gamuda Land Việt Nam đã hợp tác cùng Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC), một trong những công ty xây dựng uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế. Hòa Bình là công ty duy nhất trong cả nước thuộc lĩnh vực này được trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia trong 4 đợt tổ chức từ năm 2008 đến nay, và là 1 trong Top 50 Thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam năm 2015, do Hãng Tư vấn định giá Thương hiệu Brand Finance (Anh quốc) định giá và công bố.

Hoà Bình còn là nhà thầu tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến và các hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng và môi trường quốc tế ISO 9001:2008, ISO 14001: 2004, OHSAS 18001: 2007. Đặc biệt, Hòa Bình đã phát huy hết những thế mạnh về kỹ thuật công nghệ và phương thức quản lý hiện đại mà công ty đang làm chủ, bao gồm: phương thức giao nhận tổng thầu thiết kế - thi công (design & build), và ứng dụng giải pháp BIM (Building Information Model), công cụ quản lý dự án tiên tiến nhất Hòa Bình đang đi đầu trong ứng dụng tại Việt Nam. Nhờ đó, vấn đề đảm bảo an toàn và chất lượng trong thi công luôn được thực hiện xuyên suốt và nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, cùng với dự án chung cư cao cấp The TWO Residence, Hòa Bình đang trong quá trình thi công nhiều dự án quy mô lớn khác, tiêu biểu như: VietinBank Tower (Hà Nội), Sheraton Resort Đà Nẵng, Saigon Centre, German House (TP. HCM), JW Marriott Emerald Bay Resort & Spa, Premier Village Phu Quoc Resort (Phú Quốc),...

Chính thức khởi công xây dựng vào ngày 14/03/2016, bằng sự tận tâm với nghề, luôn lấy uy tín làm trọng và chất lượng sản phẩm là mục tiêu phấn đấu, Hòa Bình đã hoàn thành phần móng của chung cư The TWO Residence sớm hơn dự định, vào ngày 28/06 năm nay. Việc hoàn thành phần móng vượt tiến độ đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và đánh giá cao từ phía Gamuda Land Việt Nam, cũng như những chủ nhân tương lai của các căn hộ tại The TWO Residence.

Trong giai đoạn nhiều dự án bất động sản chậm bàn giao cho cư dân, tiến độ xây dựng nhanh chóng của chung cư cao cấp The TWO Residence củng cố hơn nữa lòng tin của khách hàng vào Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam và sự phát triển bền vững của dự án Khu đô thị Gamuda Gardens. Với tầm nhìn của một doanh nghiệp hàng đầu về phát triển hạ tầng và nâng cao chất lượng sống của người dân, Gamuda Land Việt Nam cam kết tập trung phát triển những sản phẩm bất động sản chất lượng và sáng tạo, nhằm mang tới cuộc sống hoàn hảo cho cộng đồng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.