CafeLand - Ngày 20/10, Ban chấp hành Đảng bộ Thành phố Hạ Long đã họp đột xuất để thực hiện bỏ phiếu kín cho ý kiến về đề xuất xây dựng trung tâm thương mại, trong đó có tòa tháp đôi của Tập đoàn FLC tại vị trí trụ sở Thành ủy, UBND TP Hạ Long hiện nay.

Khu vực trụ sở UBND, HĐND, Thành ủy TP Hạ Long (khoanh đỏ) , dự kiến sẽ xây dựng tòa tháp đôi FLC. Ảnh: Tuổi trẻ

Với hình thức bỏ phiếu kín, Thành phố đã thống nhất đồng ý với đề xuất xây trung tâm thương mại trong đó có tòa tháp đôi của Tập đoàn FLC tại vị trí này. Đây là vị trí đất “vàng” rộng hàng ngàn m2, nằm bên bờ vịnh Hạ Long.

Được biết, tổ hợp tháp đôi của Tập đoàn FLC dự tính xây dựng cao khoảng 45-50 tầng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tại cuộc họp, phương án xây dựng trụ sở mới của Thành ủy, HĐND-UBND tại Cung Văn hóa thiếu nhi Quảng Ninh cũng đã được thông qua.

FLC là một doanh nghiệp có nhiều dự án bất động sản trải dài khắp các địa phương trên cả nước. Bên cạnh các dự án ở Hà Nội, FLC còn có những dự án khu nghỉ dưỡng lớn ở Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Quy Nhơn.

Trước đó, vào năm 2015 lãnh đạo tập đoàn FLC đã có chuyến khảo sát cơ hội đầu tư tại Quảng Ninh. Tại buổi làm việc, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn FLC bày tỏ nguyện vọng được đầu tư ít nhất một quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái, gồm các phức hợp khách sạn và biệt thự 5 sao kèm sân golf với quy mô lớn tại đây.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.