CafeLand – Kết thúc quý IV/2011, Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (FLC Group) ghi nhận mức lãi sau thuế đạt 11,04 tỷ đồng trong khi cùng kỳ chỉ đạt 470 triệu đồng.
FLC Group lãi trên 11 tỷ đồng trong quý IV
Theo nội dung báo cáo của FLC Group cho biết, trong quý IV, doanh thu thuần đạt 76,3 tỷ đồng, tăng hơn 5 lần cùng kỳ năm trước.

Doanh thu tài chính trong kỳ cũng tăng mạnh lên 28,35 tỷ đồng. Tuy nhiên chi phí cho hoạt động này cũng tăng cao lên tới 13,2 tỷ đồng trong khi cùng kỳ chỉ phát sinh chi phí tài chính 44,68 triệu đồng.

Mặc dù các khoản chi phí bán hàng và quản lý doanh nghiệp cũng tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước nhưng nhờ doanh thu tài chính ở mức cao nên FLC lãi sau thuế 11,04 tỷ đồng.

FLC Group giải trình rằng, nguyên nhân lợi nhuận quý IV tăng mạnh là do trong quý hoạt động của công ty đã đi vào ổn định và tăng doanh thu từ nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như buôn bán vật liệu xây dựng, môi giới bất động sản, tư vấn quản lý doanh nghiệp,…

Lũy kế cả năm 2011, FLC Group đạt 12,28 tỷ đồng lãi sau thuế và hoàn thành được 89% kế hoạch.

Thu Thảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.