Sau 2 năm triển khai, Công ty cổ phần Lương thực Đà Nẵng (Danafood) công bố chính thức “về đích”, hoàn tất đầu tư và bàn giao khai thác dự án căn hộ cao cấp F.HOME trong quý 3/2016. Ghi nhận dấu mốc này, vào ngày 10/4 tới, Danafood sẽ tổ chức sự kiện mở bán 100 căn hộ cuối, cùng nhiều chính sách ưu đãi dành cho các khách hàng đầu tư vào dự án.

Theo ông Trần Chí Nghĩa, Phó Tổng giám đốc Danafood, lộ trình triển khai dự án đến thời điểm này đã hoàn toàn đúng với hạn định đặt ra, cả về tiến độ đầu tư xây dựng lẫn khả năng khai thác các căn hộ. Điều này cần ghi nhận nhờ có sự ủng hộ, quan tâm của các đại lý môi giới, khách hàng đầu tư vào dự án, và theo đó, Danafood đã có các hoạt động ưu đãi nhằm tri ân những tình cảm tốt đẹp ấy.

“Về đích” đúng hạn!

Ông Nghĩa nhấn mạnh, 100 căn hộ mở bán trong ngày 10/4 chính là các căn hộ đẹp nhất dự án, được bố trí ở các vị trí đắc lợi về không gian thiết kế và bảo đảm yếu tố kiến trúc đúng tiêu chí công nghệ xây dựng tiên tiến Nhật Bản mà F.HOME đã đặt ra từ đầu.

Các căn hộ này, thuộc khối kiến trúc khách sạn cho thuê cao cấp 5 sao mà Danafood lựa chọn đầu tư.

Mỗi căn hộ sẽ có diện tích từ 62,8 - 126 m2, thiết kế có từ 1 - 3 phòng ngủ, cùng các phòng sinh hoạt khác đầy đủ tiện nghi, chất lượng tốt nhất.

Cấu trúc các căn hộ được ưu tiên thông thoáng với không gian tự nhiên và nhất là tầm nhìn về phía sông Hàn, vị trí đẹp nhất của dự án F.HOME.

Quan trọng hơn, đây là số căn hộ cuối cùng của dự án, đánh dấu mốc khai thác thành công hơn các căn hộ của dự án trong suốt 2 năm đã qua.

Theo nhìn nhận của các đại lý môi giới, F.HOME vốn dĩ là dự án nhận được sự quan tâm của nhiều người, bởi vị trí đặc biệt thuận lợi, nằm ngay trung tâm Đà Nẵng, thuộc quận Hải Châu.

Quần thể dân cư, các công trình công cộng, các trụ sở hành chính và doanh nghiệp thương mại bao quanh vị trí F.HOME thuộc vào diện mật độ cao nhất Đà Nẵng, cho phép chủ sở hữu căn hộ nơi đây điều kiện tương tác làm ăn, giao dịch kinh doanh hay với các dịch vụ công ích hết sức tiện lợi.

Những điều kiện ấy, đã cho phép các căn hộ F.HOME được giới đầu tư môi giới quan tâm triển khai tích cực trong nhiều tháng qua, bất chấp những biến động bất thường của thị trường địa ốc Đà Nẵng, nhất là sau thời kỳ đóng băng cục bộ nhiều năm liền.

“Trong bối cảnh thị trường hiện nay, tiến độ khai thác của một dự án thuộc dạng căn hộ chung cư tại Đà Nẵng vẫn đạt được mốc như vậy, là điều rất đáng ghi nhận. Chúng tôi đánh giá cao kết quả vận động khai thác ấy của các đại lý phân phối, bán hàng; cũng như nỗ lực của nhà thầu, để bảo đảm quý 3/2016, dự án sẽ hoàn công đúng hạn và kịp giao nhà cho mọi khách hàng”. Ông Nghĩa nhấn mạnh như vậy.

Ưu đãi lớn nhất

Cạnh việc mở bán 100 căn hộ, Danafood công bố chính sách ưu đãi, hỗ trợ 100% lãi suất tiền vay ngân hàng trong vòng 1 năm với các khách hàng đặt mua nhà ở đợt cuối cùng này. Chính sách này đã được chủ đầu tư và ngân hàng hỗ trợ cho vay áp dụng với tinh thần hỗ trợ khách hàng mua nhà được hưởng các mức lãi suất tốt nhất trong chính sách cho vay thương mại.

Những khách hàng tiến hành giao dịch lần này còn có cơ hội đăng ký nhận các căn hộ “giá 100 triệu” ở F.HOME. Dự án có đích xác 10 căn hộ chung cư áp dụng mức giá bất ngờ này, được xác định là món quà tri ân Danafood dành cho đối tác và khách hàng của mình.

Ngoài ra, Danafood còn chính thức áp dụng chính sách cam kết cùng các khách hàng đặt mua nhà ở F.HOME tiến hành chương trình “cho thuê lại căn hộ trong 10 năm”. Công ty sẽ ký hợp đồng thuê chính các căn hộ khách hàng vừa giao dịch mua xong, để tổ chức cho người khác thuê lại, với mức sinh lời lên đến 13,5%/ năm cho chủ sở hữu.

Đây là mức sinh lời cao nhất nhì, đầy hấp dẫn với mọi chủ căn hộ cho thuê ở Đà Nẵng hiện nay, kể cả những chủ căn hộ ở các dự án cao cấp nhất khác trên địa bàn.

Đồng thời, chủ căn hộ cho thuê lại còn được Danafood cam kết có quyền sử dụng căn hộ của mình trong 30 ngày vào mỗi năm, mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

“Chúng tôi tin rằng với những cam kết hỗ trợ và ưu đãi lớn cho khách hàng ở lần mở bán cuối cùng này, F.HOME sẽ thật sự là lựa chọn đặt mua với mọi nhà đầu tư lẻ, các cá nhân, gia đình đang muốn sở hữu những căn hộ đẹp nhất, thuộc một dự án chuẩn mực ngay giữa trung tâm thành phố đáng sống Đà Nẵng”. Ông Nghĩa đánh giá như vậy.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.