Sáng nay (21/3), Công ty Eden Real tổ chức lễ khai mạc Tuần Lễ An Cư tại Cung Văn hóa Lao Động Tp.HCM để giới thiệu sản phẩm bất động sản đến người mua với nhiều chương trình ưu đãi.

Eden Real tổ chức “Tuần Lễ An Cư”

Khai mạc buổi lễ. Ảnh: Tường Vy.

Đại diện Công ty Eden Real cho biết các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ mở bán hơn 20 dự án đã hoàn thiện cùng với hơn 1000 bất động sản nhà phố, đất nền của các dự án như: TDH Trường Thọ, Era Đức Khải, Cao ốc Quang Thái, Samland River View, SaigonWest Bình Tân, Long Hội City, Sunny Villas,…

Được biết, các sản phẩm bất động sản sẽ có mức giá từ 300 triệu đồng trở lên đối với đất nền, dưới 2 tỷ đồng cho nhà phố và căn hộ với phương thức thanh toán ưu đãi: Trả trước từ 40-50% và trả góp trong vòng từ 1-2 năm với lãi suất hỗ trợ từ ngân hàng.

Bà Huỳnh Kim Đoan, Giám đốc Eden Real cho biết nếu trước đây giá bất động sản bị đẩy lên quá cao, người dân không thể mơ đến một ngôi nhà của riêng họ thì hiện nay các doanh nghiệp bất động sản đã nắm bắt được nhu cầu của thị trường và điều chỉnh để đưa giá trở về với con số thực của nó. Chính điều này sẽ giúp nguồn cung của doanh nghiệp bất động sản và nhu cầu nhà ở của người dân được gặp nhau.

Thanh Trúc (CafeLand) Theo DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.