Dubai đã lên kế hoạch xây dựng một khu rừng nhiệt đới khổng lồ và cũng được coi là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới.

Siêu dự án mới nhất của Dubai do ZAS Architect chịu trách nhiệm thiết kế, là khu rừng nhiệt đới nằm bên trong một khách sạn chọc trời. Đây cũng là công trình dạng này “đầu tiên trên thế giới”.


Khách sạn chọc trời Rosemont Hotel and Residences Dubai.

Khu rừng nhiệt đới rộng 7.000 m2 sẽ là một phần trong dự án sắp tới của Rosemont Hotel and Residences Dubai, một trong những tài sản thuộc quyền sở hữu của thương hiệu Curio sang trọng thuộc Tập đoàn Hilton.

Khu phức hợp đang được mong đợi để hoàn thành và dự kiến nó sẽ chào đón vị khách đầu tiên của mình vào năm 2018. Dự án sẽ bao gồm hai tòa tháp cao 53 tầng, bao gồm một khách sạn với 448 phòng và khu căn hộ với 280 đơn vị nhà ở.

Trải dài tới 7.000m2, khu rừng nhiệt đới ngoài trời sẽ mang đến những tính năng phiêu lưu, bãi biển ít cát, bể bơi, thác nước và những không gian thư giãn khác như quán cà phê hay căn phòng mưa nhân tạo.

DJ Armin, kiến trúc sư chính và là quản lý của ZAS Architect Dubai cho biết: “Chúng tôi đã sử dụng những công nghệ hiện đại để chuyển đổi cấu trúc của khách sạn kiểu mẫu thành một trải nghiệm mới thú vị hơn”.

Dự án sẽ được thắp sáng bởi hình ảnh hoạt hình lấy cảm hứng từ thế giới tự nhiên.

Hồng Nhung (Xây dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.