CafeLand - Vingroup tiếp tục áp đảo các doanh nghiệp bất động sản khác trên thị trường với 3 hoạt động từ khởi công, mở bán lẫn khai trương trong tuần này.

Khởi công tháp 45 tầng thuộc Vinhomes Riva City: Tập đoàn Vingroup vừa khởi công tòa tháp 45 tầng thuộc khu đô thị Vinhomes Riva City - Hải Phòng.

Tòa tháp cao 45 tầng là tổ hợp khối TTTM - dịch vụ hiện đại và khách sạn 5 sao đẳng cấp với tổng diện tích hơn 30.000 m2. TTTM Vincom được bố trí tại tầng 1, tầng 2 và một phần tầng 3 của tòa tháp, từ tầng 4 đến tầng 45 là khách sạn Vinpearl Hotel City với quy mô 300 phòng, đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Tầng 3 của tòa tháp là khu vực dịch vụ của khách sạn, bao gồm nhà hàng, phòng Gym, dịch vụ Spa…

Khai trương nhà mẫu Xi Grand Court: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận vừa khai trương khu căn hộ mẫu Xi Grand Court với quy mô hàng nghìn mét vuông nằm ngay tại tầng trệt và lầu 1 của công trình (256-258 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM).

Chào bán Nhà vườn Camelia Homes: Sáng nay (24/9), Công ty Gamuda Land Việt Nam đã chào bán các căn nhà vườn Camelia Homes thuộc dự án Khu đô thị Gamuda Gardens (Km 4,4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội) với mức giá từ 6,9 tỷ đồng/căn

Khai trương TTTM Vincom Plaza Xuân Khánh: Công ty CP Vincom Retail (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa chính thức khai trương TTTM Vincom Plaza Xuân Khánh - Cần Thơ.

Vincom Plaza Xuân Khánh là tổ hợp bao gồm 1 tòa tháp 30 tầng, trong đó, TTTM Vincom Plaza Xuân Khánh được bố trí tại khối đế của tòa tháp với 3 tầng hầm, 5 tầng nổi trên tổng diện tích mặt sàn hơn 25.000 m2.

Kiến Á Home Expo: Từ ngày 23 đến 25/9, Chủ đầu tư Tập đoàn Kiến Á tổ chức chương trình Kiến Á Home Expo tại phố thương mại nghệ thuật Galleria (18A Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn, TP.HCM). Chương trình sẽ giới thiệu và mở bán các sản phẩm căn hộ/nhà thấp tầng do Tập đoàn này phát triển.

Mở bán Vincom Shophouse Vị Thanh: Ngày 25/9 tới đây, Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức mở bán dự án Vincom Shophouse Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

Tọa lạc tại số 2 Lê Hồng Phong, Tp Vị Thanh, Vincom Shophouse Vị Thanh gồm 55 căn có diện tích từ 73,7 – 176,2 m2, có mặt tiền từ 5m trở lên, với chiều cao 3,5 tầng, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển tiện dụng.

Mở bán condotel và biệt thự ở Phú Quốc: Tập đoàn Sun Group thông qua các đơn vị môi giới sẽ mở bán các căn condotel và khách sạn ở Phú Quốc tại 2 địa điểm Khách sạn Sofitel - Hà Nội và khách sạn New World - TP.HCM trong 2 ngày 24 – 25/9 này.

Các căn condotel thuộc Toà S4 có diện tích từ 45 - 531 m2 với tầm nhìn trực diện biển thuộc dự án Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và 150 căn biệt thự nghỉ dưỡng có diện tích từ 1060 – 1345m2 nằm sát biển của dự án Premier Village Phu Quoc Resort.

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.