CafeLand - Ra mắt Angia Riverside và công bố nhà xã hội EcoHome 2 là hai trong số nhiều sự kiện nổi bật về dự án bất động sản trong tuần qua.

Công bố dự án EcoHome 2: Công ty CP đầu tư và thương mại Thủ Đô vừa công bố dự án khu nhà ở xã hội EcoHome 2 tại khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Khu nhà ở xã hội EcoHome 2 được xây dựng trên diện tích 15.778m2, gồm 2 tòa nhà cao 17 tầng (bao gồm cả tầng hầm) cung cấp 980 căn hộ với tổng diện tích sàn hơn 93.000m2.

Mở bán tòa căn hộ Park 5 - Vinhomes Times City: Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc hiện đang chào bán các căn hộ Park 5 - Vinhomes Times City với mức giá từ 1,8 tỷ đồng/căn.

Ra mắt Angia Riverside: Công ty CP đầu tư và phát triển bất động sản An Gia đã ra mắt khu căn hộ biệt lập ven sông Angia Riverside tại quận 7, Tp.HCM.

Angia Riverside được xây dựng trên khu đất có diện tích 61.280m2 gồm 1 tòa tháp cao 25 tầng, với 1 tầng hầm, 1 tầng thương mại, 1 tầng dịch vụ và 23 tầng căn hộ với 246 căn, diện tích từ 51 đến 115m2.

Chào bán căn hộ The Golden An Khánh: Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA hiện đang chào bán căn hộ The Golden An Khánh với giá từ 11,8 triệu đồng/m2.

The Golden An Khánh tọa lạc tại lô HH6 thuộc khu đô thị Nam An Khánh, nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội. Với tổng diện tích 23.887m2, dự án bao gồm 3 khối nhà cao tầng gồm trong đó hai tòa nhà cao 18 tầng, một tòa nhà cao 40 tầng với 816 căn hộ.

Sắp mở bán biệt thự FLC Residences Samson: Thông tin từ Tập đoàn FLC cho biết, ngày 31/5 tới, tập đoàn này sẽ chính thức mở bán đợt đầu các căn biệt thự FLC Residences Samson thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa. Mức giá dự kiến cho từng mét vuông biệt thự FLC này từ 12 - 14,5 triệu đồng/m2.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.