CafeLand - Tuần qua, thông tin thị trường không có nhiều sự kiện nổi bật. Điểm nhấn trong tuần có thể kể đến là sự kiện mở bán đất nền phố thương mại Phúc Lộc tại Long An. Ngoài ra, việc khởi công block B dự án Blue Sapphire Resort tại Vũng Tàu cũng là thông tin được bạn đọc quan tâm.

Khởi công block B Blue Sapphire Resort: Cuối tuần qua, Công ty CP Du lịch và Đầu tư Xây dựng châu Á (Cotec Asia) đã khởi công block B dự án Blue Sapphire Resort Vũng Tàu.

Tọa lạc tại đường D5, phường 10, TP Vũng Tàu, Blue Sapphire Resort có tổng diện tích gần 77.000 m2 gồm 36 căn biệt thự và hơn 260 căn hộ. Khu căn hộ cao cấp block B bao gồm 14 tầng, cung cấp hơn 130 căn hộ từ 1-4 phòng ngủ có góc nhìn hướng biển hoặc sân vườn.

Ra mắt chung cư Packexim 2: Công ty CP Sản xuất và Xuất nhập khẩu Bao bì và đơn vị phân phối Sàn G5 vừa ra mắt dự án chung cư Packexim 2 tại ngõ 15 đường An Dương Vương, quận Tây Hồ, Hà Nội. Căn hộ Packexim 2 có mức giá khởi điểm từ 1,4 tỷ đồng (đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện).

Mở bán đất nền Cát Tường Phú Nguyên: Công ty địa ốc Cát Tường Đức Hòa vừa mở bán giai đoạn 1 dự án Khu đô thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên với giá từ 350 triệu đồng/nền.

Tọa lạc tại Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An, Cát Tường Phú Nguyên Residence có diện tích 32,08ha. Giai đoạn 1 của dự án được phát triển thành phố thương mại Phúc Lộc với qui mô 3,8ha, mức đầu tư 17 triệu USD. Trong đợt mở bán này chủ đầu tư đưa ra thị trường 250 nền đất.

Mở bán GĐ 2 TDH – Phước Long: Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) vừa mở bán giai đoạn 2 dự án TDH – Phước Long tại quận 9, Tp.HCM. Các căn hộ được chào bán có diện tích vừa và nhỏ, từ 45,6 – 83,6 m2. Giá trung bình mỗi căn trên dưới 1 tỷ đồng, tính theo diện tích lọt lòng và đã bao gồm VAT.

Ra mắt biệt thự Pandora: Siêu thị dự án Bất động sản STDA vừa ra mắt dự án biệt thự Pandora tại 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội.

Dự án có tổng diện tích 15.802m2 gồm 104 căn nhà phố vườn và nhà vườn được bố trí hệ thống vườn hoa, sân vườn riêng, có tường rào. Mỗi căn nhà được thiết kế 5 tầng, tổng diện tích sử dụng lên tới 450m2.

Mở bán GĐ 2 The GoldView: Công ty TNR Holdings Việt Nam hiện đang mở bán giai đoạn 2 căn hộ The GoldView tại 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM. Căn hộ 2 phòng ngủ có mức giá khởi điểm từ 1,9 tỷ đồng.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.