CafeLand - Lần đầu mở bán căn hộ Sarimi thuộc Khu đô thị Sala, Khởi công Khu đô thị Marine City và Động thổ khu căn hộ The Art là 3 trong số nhiều thông tin về dự án bất động sản nổi bật CafeLand muốn giới thiệu đến bạn đọc qua bản tin này.

Khởi công Khu đô thị Marine City: Công ty TNHH Xây dựng Nam Hải vừa tổ chức lễ khởi công Khu đô thị Marine City tại Cửa Lấp, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Marine City có tổng diện tích 28,2 ha, gồm nhiều phân khu chức năng như nhà phố thương mại - liền kề, biệt thự song lập - đơn lập, căn hộ khách sạn, khu thương mại dịch vụ, bến thuyền, cầu tàu du lịch,…Các lô đất nền đô thị phố biển với 3 mặt giáp sông này có diện tích từ 90 - 250m2.

Động thổ khu căn hộ The Art: Công ty TNHH Xây dựng Kinh doanh nhà Gia Hòa đã tổ chức động thổ Khu căn hộ trí thức trẻ The Art tại 523A đường Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP.HCM.

Được quy hoạch xây dựng trên khuôn viên 30.469 m2, Khu căn hộ The Art gồm 10 tháp căn hộ cao 18 tầng và 1 tháp trung tâm thương mại 7 tầng với hơn 1.700 căn hộ. 85% căn hộ có diện tích từ 59 – 70m2.

Mở bán khu căn hộ Sarimi: Công ty Cổ phần Đại Quang Minh vừa mở bán khu căn hộ cao cấp Sarimi trong khu đô thị Sala với giá 40 triệu đồng/m2 (diện tích tính theo tim tường và chưa gồm VAT). Các căn hộ có diện tích 71-129,4m2.

Mở bán căn hộ Xuan Mai Sparks Tower: Công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai vừa mở bán khu chung cư Xuan Mai Sparks Tower với giá 15,7 triệu đồng/m2. Căn hộ có diện tích 55m2 với 2 phòng ngủ.

Mở bán đợt 2 River Silk City: CTCP Tập đoàn C.E.O vừa mở bán đợt 2 Phân kỳ 1 Khu đô thị River Silk City tại Phủ Lý, Hà Nam với giá từ 6,3 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT).

Phân kỳ 1 của dự án với diện tích 4,7 ha đã khánh thành gồm gần 200 nhà phố thương mại, nhà biệt thự, nhà liền kề và hơn 2.000m2 đất dành cho tiện ích.

Mở bán biệt thự Naman Residences: Savills Việt Nam cùng CTCP Đầu tư phát triển và xây dựng Thành Đô vừa chào bán các căn biệt thự Khu nghỉ dưỡng Naman Residences (Đà Nẵng) với giá từ 10,9 tỷ đồng/căn.

Mở bán đất nền The Viva City: Ngày mai (14/6), LDG Group sẽ mở bán các lô đất nền thuộc dự án The Viva City với mức 220 triệu đồng/nền tại Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền (Đồng Nai).

Theo LDG Group, dự án hiện đã có cơ sở hạ tầng hoàn thiện và các tiện ích như trung tâm thương mại, khu vui chơi – thể thao, trường học quốc tế, công viên cây xanh, hồ sinh thái...

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.