CafeLand - Tuần này, ngoài sự kiện đặc biệt mở bán biệt thự triệu đô của Vingroup ở Phú Quốc thì thông tin các dự án đồng loạt ra mắt trong ngày 10/10 cũng là điểm nhấn trong tuần.

Mở bán căn hộ cao cấp Angia Skyline: Công ty CP đầu tư và Phát triển bất động sản An Gia cùng Quỹ đầu tư Creed Group của Nhật Bản đã chính thức mở bán căn hộ cao cấp Angia Skyline với giá từ 26 triệu đồng/m2 vao cuối tuần qua.

Nằm trong khu phức hợp Lacasa tại quận 7, TP.HCM, dự án Angia Skyline gồm 1 block cao 35 tầng với 480 căn hộ có diện tích từ 58 - 112 m2, từ 1 -3 phòng ngủ.

Ra mắt căn hộ Hưng Phát Silver Star: Cũng vào dịp cuối tuần qua, Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát đã chính thức khai trương nhà mẫu và giới thiệu dự án Hưng Phát Silver Star tại Nhà Bè, TP.HCM.

Hưng Phát Silver Star có quy mô 8.956 m2 gồm 3 block căn hộ với tổng số 447 căn hộ với khu trung tâm thương mại 3 tầng, hồ bơi lớn nằm trên nóc của 3 tầng thương mại. Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ khoảng 1,4 tỷ đồng.

Ra mắt Vinpearl Phú Quốc Villas: Hôm nay (10/10), Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Villas nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl tại Phú Quốc, Kiên Giang.

Thuộc khu Bãi Dài, Vinpearl Phú Quốc Villas gồm 339 căn biệt thự nghỉ dưỡng có diện tích đa dạng từ 360 - 960 m2, tuỳ theo loại biệt thự là song lập hay đơn lập. Mỗi căn có giá từ 650 nghìn USD đến 1,2 triệu USD, từ 2 đến 4 phòng ngủ và tầm nhìn sát biển, sát hồ, trên đảo hay hướng sân golf.

Ra mắt dự án nhà phố Citibella: Sáng nay, chủ đầu tư Kiến Á đã ra mắt dự án Citibella tại nhà mẫu Citihome, phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Các căn nhà phố Citibella có 170m2 diện tích sử dụng được chào giá khoảng 2,5 tỷ/căn.

Mở bán block H Conic Skyway Residence: Cũng trong hôm nay, Công ty Cổ phần XD-ĐT và PT Lĩnh Phong – Conic sẽ chính thức mở bán căn hộ block H Conic Skyway Residence tại KDC Conic, đường Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh, TP.HCM.

Căn hộ block H Conic Skyway Residence được mở bán giai đoạn 1 gồm 96 căn diện tích đa dạng từ 56 m2 đến 96 m2 gồm 1 đến 3 phòng ngủ với mức giá từ 14,1 triệu/m2, đã bao gồm VAT.

Mở bán đất nền Aurora Da Nang City: Tiếp nối sự kiện trong ngày 10/10, Đất Xanh Miền Trung đã chính thức giới thiệu dự án Aurora Da Nang City tại trung tâm hội nghị For U đường 2/9 Thành phố Đà Nẵng.

Tọa lạc tại ngay góc đường Tôn Đức Thắng và Hoàng Văn Thái, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, Aurora Da Nang City có 50 lô đất biệt thự và 450 lô nhà phố với diện tích đa dạng từ 80m2 đến 300m2. Mỗi sản phẩm nhà phố dự kiến mức giá khá từ 620 triệu/nền và dòng biệt thự từ 1,2 tỷ/nền.

Ra mắt Hưng Phúc – Happy Residence: Ngày 11/10 tới đây, Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường dự án Hưng Phúc – Happy Residence thuộc khu Nam Viên.

Nằm trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, Hưng Phúc – Happy Residence có khuôn viên đất rộng 9.592m2, gồm 4 tòa nhà cao 19 tầng với 554 căn hộ, diện tích sử dụng từ 71- 92m2 và 13 cửa hàng.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.