CafeLand - Sau nhiều tranh chấp khiếu kiện, dự án có vốn đầu tư gần 1 tỷ đô la của Becamex tại Bình Phước cũng được khởi công. Ngoài ra, thông tin Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham dự lẽ khởi công VSIP Nghệ An cũng là điểm nhấn trong tuần.

Khởi công khu liên hợp Becamex - Bình Phước: Công ty cổ phần phát triển hạ tầng kỹ thuật Becamex - Bình Phước vừa tổ chức khởi công xây dựng khu liên hợp công nghiệp và đô thị Becamex - Bình Phước tại huyện Chơn Thành.

Khu liên hợp công nghiệp và đô thị Becamex - Bình Phước có tổng diện tích 4.633,28 ha, gồm khu công nghiệp Becamex - Bình Phước có quy mô khoảng 2.448,27 ha và 11 khu dân cư cùng 1 khu tái định cư có diện tích khoảng 2.185 ha. Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 21.256,5 tỷ đồng, trong đó, tổng giá trị giải tỏa bồi thường khoảng 3.113 tỷ đồng.

Khởi công GĐ 1 VSIP Nghệ An: Công ty Liên doanh TNHH Khu Công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) đã chính thức khởi công xây dựng dự án Khu liên hợp Công nghiệp Đô thị Dịch vụ VSIP Nghệ An.

VSIP Nghệ AN có tổng diện tích 1.475 ha, được nhà đầu tư chia thành 2 giai đoạn đầu tư. Trong đó giai đoạn 1, có diện tích 750 ha thuộc các xã Hưng Chính (TP. Vinh), xã Hưng Tây, xã Hưng Đạo và thị trấn Hưng Nguyên (huyện Hưng Nguyên). Tổng mức đầu tư giai đoạn 1 gần 1.700 tỷ đồng.

Công bố Hưng Phát Silver Star: Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Hưng Lộc Phát vừa công bố dự án cao ốc Hưng Phát 2 (tên thương mại là Hưng Phát Silver Star) tại đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, Tp.HCM.

Hưng Phát Silver Star có quy mô 8.956 m2 gồm 3 block căn hộ với tổng số 447 căn hộ cùng khu trung tâm thương mại 3 tầng. Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ khoảng 1,3 tỷ đồng.

Mở bán dự án Park Riverside: Hôm nay (19/9), M.I.K Corporation sẽ chính thức khai trương nhà mẫu và mở bán 150 căn nhà dự án Park Riverside tại phường Phú Hữu, quận 9, Tp.HCM.

Tọa lạc ngay góc đường Liên Phường và Bưng Ông Thoàn, Park Riverside có diện tích 17,7 ha, Park Riverside gồm 374 căn nhà phố và 170 biệt thự với nhiều loại diện tích, từ 151 đến 174m2.

Mở bán đất nền Phố Hồ Xanh Phước Lý: Ngày 24/9 tới đây, Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung (DMT), chủ đầu tư KĐT Phước Lý sẽ mở bán các sản phẩm nền đất thuộc các block nhà phố kinh doanh Phố Hồ Xanh với mức giá bán từ 132 triệu/nền (30%).

Tọa lạc trên địa bàn phường Hòa An, trung tâm quận Cẩm Lệ và phường Hòa Minh, trung tâm quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, Khu đô thị Phước Lý có diện tích lên đến 479.182m2 (gần 48ha), Khu đô thị Phước Lý có đầy đủ các loại sản phẩm nhà ở như nhà phố, biệt thự ven hồ sinh thái,... có diện tích từ 100 – 160m2/lô. Hiện dự án đã hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng và 100 % lô đất đã có sổ đỏ.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.