CafeLand - Ngoài thông tin khởi công dự án nhà xã hội lớn nhất ở Bình Thuận thì việc Vingroup sắp khai trương Vinpearl Hạ Long Bay Resort tại Quảng Ninh cũng là điểm nhấn về các dự án trong tuần này

Khởi công nhà xã hội HQC Hàm Kiệm: Sáng nay (24/10), Công ty CP Địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận (thành viên của Công ty CP Địa ốc Hoàng Quân) đã chính thức khởi công dự án nhà ở xã hội HQC Hàm Kiệm, tại tỉnh Bình Thuận.

HQC Hàm Kiệm nằm trong Khu công nghiệp Hàm Kiệm I tại xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 13,54 ha, với tổng vốn đầu tư 2.000 tỷ đồng. Dự án bao gồm 19 block chung cư với 3.186 căn hộ có diện tích từ 35 – 55 m2.

Mở bán GĐ 2 biệt thự Đại Phước Lotus: Cũng trong hôm nay, Chủ đầu tư VinaCapital sẽ tổ chức sự kiện mở bán giai đoạn 2 của dự án khu biệt thự Đại Phước Lotus (đảo Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai).

Khu biệt thự Đại Phước Lotus có diện tích 22,4 ha bao gồm 332 biệt thự song lập và đơn lập. Dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nhà hoàn thiện (bên ngoài), tiện ích nội khu. Hiện đã bàn giao cho khách hàng 180 căn của giai đoạn 1.

Mở bán đợt mới căn hộ Luxcity: Ngày mai (25/10), Tập đoàn Đất Xanh sẽ mở bán căn hộ tại các tầng đẹp của dự án Luxcity với giá khởi điểm từ 1,49 tỷ đồng cho căn hai phòng ngủ. Chương trình mở bán này thuộc sự kiện Dat Xanh Expo 2015 diễn ra từ ngày 24-25/10 tại khách sạn Le Meridien (3C Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM).

Mở bán đợt cuối tòa căn hộ Park 5: Cũng vào ngày mai, Đất Xanh Miền Bắc cùng chủ đầu tư Vinhomes mở bán đợt cuối tòa Park 5 thuộc dự án Park Hill khu đô thị Vinhomes Times City tại khách sạn Melia, Hà Nội với mức giá từ 30,5 triệu/m2.

Tòa căn hộ Park 5 cao 35 tầng, bố trí 8 thang máy, 2 thang hàng, 2 thang bộ và 2 thang thoát hiểm. Các căn hộ diện tích thông thủy từ 43,6m2 đến 110,2m2, diện tích tim tường từ 47,9m2 đến 118,2m2, bố trí từ 1-3 phòng ngủ.

Khai trương Vinpearl Hạ Long Bay Resort: Ngày 31/10 tới, Tập đoàn Vingroup sẽ khai trương khu nghỉ dưỡng biển 5 sao Vinpearl Hạ Long Bay Resort tại Quảng Ninh.

Tọa lạc trên toàn bộ đảo Rều, Vinpearl Hạ Long Bay Resort được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với 384 phòng nghỉ cùng khu vực phòng hội thảo có sức chứa lên đến 500 khách; khu dịch vụ giải trí, ẩm thực sang trọng; bến du thuyền và quần thể spa trên biển.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.