CafeLand - Sự kiện Dragon City Festival do Địa ốc Phú Long tổ chức thu hút gần 3.500 khách tham dự là điểm nhấn về hoạt động của các dự án trong tuần. Ngoài ra, tòa tháp Promenade City Garden với thiết kế đặc biệt được mở bán trong hôm nay cũng thu hút được sự quan tâm nhiều người.

Khai mạc Dragon City Festival: Công ty CP Địa ốc Phú Long vừa tổ chức sự kiện Dragon City Festival với việc giới thiệu 15 dự án bất động sản vào cuối tuần qua.

Tại sự kiện, Địa ốc Phú Long đã chính thức mở bán khu căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites 2 với giá từ 1,3 tỷ đồng/căn. Ngoài ra, Phú Long còn giới thiệu dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang với bán căn hộ từ 24 triệu đồng/m2 cùng nội thất trang cao cấp.

Chào bán căn hộ Flora Anh Đào: Công ty Cổ phần Nam Long hiện đang chào bán các căn hộ Flora Anh Đào tại đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9 với mức giá chỉ khoảng 1,01 tỷ/căn. Các căn hộ có diện tíc từ 54 - 67m2.

Ra mắt dự án Athena Complex: Công ty TNHH phát triển Đô thị và Xây dựng 379 vừa giới thiệu ra thị trường dự án Athena Complex thuộc phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Athena Complex bao gồm một tòa dịch vụ thương mại và căn hộ 21 tầng, cung cấp 594 căn hộ, trong đó hơn 300 căn dành cho cán bộ chiến sĩ công an và hơn 200 căn hộ để bán. Ngoài ra còn có 51 lô nhà ở liền kề với hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng.

Mở bán tòa tháp Promenade City Garden: Hôm nay (12/12), Công ty TNHH Căn hộ Vườn Phố Việt Nam sẽ chính thức mở bán 318 căn hộ hạng sang tòa tháp Promenade tại đường Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Thuộc giai đoạn 2 của dự án City Garden, tòa tháp Promenade được xây dựng trên khu đất 22.889 m2, bao gồm 318 căn hộ cao cấp có diện tích từ 70 – 161 m2.

Ra mắt dự án Eco Spring: Cũng trong hôm nay, Công ty Worldstar Land sẽ được giới thiệu ra thị trường tòa căn hộ Eco Spring thuộc tổ hợp Eco-Green City tại khách sạn Marriott, Hà Nội. Các căn hộ Eco Spring được thiết kế đa dạng, có diện tích từ 56m2 đến 106m2 với từ 2 - 3 phòng ngủ.

Mở bán căn hộ Packexim 2: Ngày mai (13/12), Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 sẽ mở bán các căn hộ dự án Packexim 2 tại phòng bán hàng dự án (ngõ 15, An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội).

Theo đó, các căn hộ Packexim 2 sẽ có giá từ 1,4 tỷ đồng (đã gồm VAT và nội thất). Hiện dự án Packexim 2 đã được thi công đến sàn tầng 11, dự kiến bàn giao nhà vào quý 3/2017.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.