CafeLand - Trong tuần qua, thị trường bất động sản miền Bắc mà cụ thể là Hà Nội vượt trội hơn trong Nam với nhiều dự án được khởi công, mở bán như: Tiểu khu Park View Residence, Tòa Park 3 - Park Hill, CT36 Dream Home,...

Khởi công Tiểu khu Park View Residence: Công ty CP đầu tư và phát triển bất động sản Thế Kỷ (CENINVEST) đã chính thức khởi công xây dựng Tiểu khu Park View Residence thuộc cụm chung cư CT7 - Khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Tiểu khu Park View Residence bao gồm 3 tòa căn hộ. Mỗi tòa có 2 tầng hầm, 1 tầng thương mại dịch vụ, tầng 2 đến tầng 25 là khu căn hộ với 630 căn có diện tích từ 54 đến 252m2, có 2 đến 3 phòng ngủ.

Mở bán căn hộ CT36 Dream Home: Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA vừa chính thức mở bán căn hộ dự án CT36 Dream Home giá từ 23 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất).

Tọa lạc tại ngõ 155 đường Trường Chinh, cách cầu Định Công 100m, CT36 Dream Home gồm 2 tòa nhà, mỗi tòa cao 25 tầng và có 5 tầng để xe được thiết kế hiện đại. Các căn hộ tại CT36 Dream Home có diện tích dao động từ 59 – 100m2.

Mở bán đợt cuối Helios Tower: Cũng trong hôm nay, Công ty CP Đầu tư Xây dựng NHS sẽ phối hợp cùng hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA mở bán các căn hộ cuối dự án Helios Tower tại khách sạn Melia Hà Nội. Các căn hộ có diện tích dao động từ 63m2 đến 98,5m2.

Mở bán tòa Park 3 - Park Hill Times City: Hôm nay (21/3), Công ty TNHH Kinh doanh bất động sản Vinhomes 1 chính thức mở bán tòa Park 3 - Park Hill thuộc giai đoạn 2 Khu đô thị Times City.

Tòa Park 3 nằm ở vị trí trung tâm Khu đô thị, đối diện với Khu Quảng trường trung tâm và ngay cạnh bể bơi ngoài trời. Các căn hộ Park 3 có diện tích đa dạng, từ 53 đến 151m2, có từ 1- 4 phòng ngủ.

Sắp mở bán căn hộ Jamona Apartment: Dự kiến ngày 29/3 tới, Công ty Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường 1.290 căn hộ Jamona Apartment với mức giá từ 636 triệu/căn hộ.

Tọa lạc tại đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, nằm trong quần thể Khu đô thị phức hợp Jamona City, dự án Jamona Apartment gồm 1.290 căn hộ, trong đó có 80% căn hộ là nhà ở xã hội, 20% còn lại là nhà ở thương mại.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.