Ngày 28/06, Công ty cổ phần Bất động Sản Danh Khôi Á Châu đã chính thức nhận cọc dự án Tên Lửa Residence, chỉ trong vòng buổi sáng, 80 nền đầu tiên của dự án đã được khách hàng nhanh chóng đặt mua hết.

Dự án Tên Lửa Residence tọa lạc tại trung tâm quận Bình Tân, cạnh khu Tên Lửa hiện hữu và khu đô thị Tây Sài Gòn 320 ha, bao gồm 230 nền có giá bán từ 12,6 triệu/m2, khách hàng được thanh toán kéo dài đến 2 năm không lãi suất, đây là cơ hội để người dân thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây được sở hữu đất nền ngay trong nội thành, một loại tài sản ngày càng khan hiếm và đang được nhiều người săn đón. Trong quý II/2014, có thể nói dự án Khu nhà ở Tên Lửa Residence là dự án đất nền hiếm hoi tại thị trường khu Tây Sài Gòn nói riêng và của của cả thị trường TP.HCM nói chung được chủ đầu tư và đơn vị hợp tác phân phối mở bán.

Bình Tân đang nổi lên là điểm nóng về tốc độ phát triển hạ tầng tại khu vực phía Tây Sài Gòn. Đây là phần lõi trong chiến lược phát triển thành phố vệ tinh phía Tây với những khu đô thị và tiện ích phát triển rất nhanh như khu đô thị Tên Lửa, bệnh viện quốc tế Thành Đô, trung tâm y tế kỹ thuật cao, cao tốc Sài Gòn Trung Lương, đường Vành đai 2 và mới đây nhất là dự án trung tâm mua sắm Aeon (tọa lạc ngay tại Khu Tên Lửa) mới được cấp phép đầu tư với quy mô 4,6ha.

Như vậy sự hình thành và phát triển của dự án khu nhà ở Tên Lửa Residence còn có ý nghĩa xã hội trong việc giải quyết nhu cầu nhà ở cho đội ngũ chuyên gia, người lao động trong khu vực quận Bình Tân. Đây cũng là cơ hội để nhà đầu tư thứ cấp gia tăng giá trị khu đất bằng phương án xây nhà cho thuê.

Ông Trịnh Quang Sáng (49 tuổi), chủ một nhà trọ 4 tầng có 21 phòng tại khu dân cư Tân Tạo, đường Trần Thanh Mại cho biết: “Ngay khi nghe tin khu ở Tên Lửa Residence được triển khai, tôi đã đặt mua 2 nền đất tại đây để mở rộng kinh doanh phòng trọ. Theo tính toán, giá một nền đất khoảng 1,2 tỷ đồng cộng tiền xây dựng khoảng hơn 1,5 tỷ đồng, đầu tư xây phòng trọ khoảng 5 - 7 năm có thể thu hồi vốn. Ngoài ra đất dự án tại khu Tên Lửa đang rất khan hiếm, hoặc có giao dịch thì giá cũng rất cao (từ 30 đến hơn 50 triệu/m2), nên có dự án giá mềm, thanh toán dài đến 2 năm thì gia đình tôi quyết định mua ngay”.

Hoạt động cho thuê phòng trọ tại đây hiện đang rất hút khách, 21 phòng trọ mà gia đình ông Sáng cho thuê đã từ chối nhận người. Hàng chục hộ cho thuê tương tự trên đường Trần Thanh Mại cũng lắc đầu, báo hết phòng khi được hỏi. Điều này cho thấy nhu cầu tìm kiếm một khu đất sạch để phát triển kinh doanh nhà ở cho thuê trong khu vực này không chỉ có ông Sáng mà còn là nhu cầu của nhiều người.

Khách hàng đợi đến lượt làm thủ tục đặt cọc dự án Tên Lửa Residence

Cũng quan tâm tới dự án này, bà Phạm Thanh Mai, đang công tác tại UBND một phường thuộc quận Bình Tân đăng ký mua 1 nền tại đây. Bà Mai cho biết “Khi nghe tin dự án Tên Lửa Residence mở bán được coi như là cơ hội đầu tư và an cư, bởi đây là diện tích đất sạch cuối cùng tại khu vực này.”

Bà Mai hy vọng theo thời gian, dự án này sẽ gia tăng giá trị khi hệ thống giao thông được hoàn thiện, nhất là khi đô thị trung tâm Tân Tạo rộng 320ha (liền kề dự án Tên Lửa Residence và là hạt nhân của khu đô thị phía Tây Sài Gòn) sẽ hình thành trong thời gian tới đây.

Theo đánh giá của giới đầu tư BĐS tại TP.HCM, các dự án đáp ứng được cả hai tiêu chí môi trường an cư lâu dài và đầu tư đón đầu sự đột phá của hạ tầng trong tương lai sẽ luôn mang lại thanh khoản tốt nhất. Giá cả hợp lý cũng là một trong những lý do khiến đất nền hút khách, dù nằm ở trung tâm nhưng giá đất ở đây cũng tương đương giá các dự án ngoại thành. Sự hợp lý trong giá bán khiến giao dịch đất nền nội thành sôi động và thanh khoản tốt hơn.

Để biết thêm thông tin về dự án Tên Lửa Residence, độc giả vui lòng liên hệ:

Hotline: 0938.238.681 - 0938.346.589 - 0938.134.105

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.