Theo tin từ Công ty Cổ Phần Xây Dựng Sài Gòn (SCC), 86% biệt thự PhoDong Village đã được khách hàng đặt mua sau buổi mở bán đầu tiên vào ngày 28/9. Nhận thấy nhu cầu rất lớn từ khách hàng, SCC sắp “tung” ra chiến dịch mở bán đợt 2 vào ngày 23/11 tới với 48 căn biệt thự .

Theo chủ đầu tư, lần bán hàng đợt 2 sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn về phương thức thanh toán và đặc biệt là chương trình cho vay mua nhà không lãi suất.

Khu đô thị PhoDong Village đã làm phân khúc nhà liền thổ cao cấp nóng trở lại.

Cụ thể, 48 sản phẩm mới của PhoDong Village bao gồm: 28 căn biệt thự phố vườn thuộc khu A, 16 căn biệt thự song lập tại khu G và 04 căn biệt thự đơn lập tại khu G. Mỗi loại sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt để phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Nếu như những căn biệt thự phố vườn được chăm chút trong từng mẫu thiết kế trang nhã với những mảng sáng biểu thị đường nét kiến trúc đương đại mang ý nghĩa gắn kết bền vững, phù hợp với khả năng kinh tế của khách hàng thì biệt thự song lập được thiết kế dựa trên cảm nhận sâu sắc từ mối tâm giao của những đôi bạn doanh nhân thành đạt. Đây chính là nơi họ có thể cùng nhau chia sẻ niềm tự hào khi được sở hữu một không gian sống xinh đẹp, bên cạnh diện tích rộng thoáng đáp ứng nhu cầu đoàn tụ của tất cả thành viên trong đại gia đình. Riêng dòng biệt thự đơn lập được thiết kế dành cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu không gian sống yên tĩnh, sang trọng nhưng vẫn thể hiện được phong cách và sự phóng khoáng của những chủ nhân thành đạt.

Phối cảnh biệt thự đơn lập tại PhoDong Village. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.phodongvillage.com

Tọa lạc ngay giao lộ giữa đường Đồng Văn Cống và đường Vành Đai Đông thuộc phường Cát Lái, quận 2, Tp.HCM, PhoDong Village có quy mô lên đến hơn 41ha, mật độ xây dựng chỉ chiếm 24,9% với đầy đủ các tiện ích nội khu như khu tiện ích văn hóa giải trí, khu công viên, trường học, khu thương mại phức hợp,…

Với hạ tầng khu Đông ngày một phát triển, từ PhoDong Village dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố khi chỉ cần 15 phút là đến quận 1 hoặc quận 7, 45 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất.

PhoDong Village sẽ công bố đợt bán hàng thứ 2 – Giai đoạn 1 vào ngày 23/11/2014.

Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng TP.HCM đến năm 2025 khu vực quận 2 được xác định là khu trung tâm của thành phố với hướng ưu tiên phát triển theo trục phía Đông do có các tuyến giao thông công cộng lưu lượng lớn như: cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, Metro Bến Thành - Suối Tiên, đường Vành Đai Đông,… do đó PhoDong Village còn có tiềm năng gia tăng giá trị khi nằm tại vị trí đắc địa.

Thêm một tin vui cho những khách hàng đã và sẽ chọn mua nhà tại PhoDong Village đó là UBND TPHCM cũng đã đồng ý xây dựng nút giao thông Mỹ Thủy hoàn chỉnh có hầm chui, cầu vượt để giải quyết ùn ứ giao thông. Dự án gồm một cầu vượt chính cho dòng xe từ cầu Phú Mỹ qua nút giao, vào đường Vành đai 2 để đến cao tốc TP HCM - Long Thành và ngược lại.

Tương tự, có một nhánh cầu vượt khác để các loại xe (chủ yếu là container) từ cảng Cát Lái rẽ trái để về cầu Phú Mỹ. Còn bên dưới sẽ xây hầm chui cho xe từ đường Vành đai 2 vào cảng Cát Lái. Như vậy trong thời gian tới, việc di chuyển đi lại từ PhoDong Village sẽ rất thuận tiện và dễ dàng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.