CafeLand – Sau nhiều năm ngừng thi công, dự án căn hộ Linh Tây Tower vừa được Công ty CP Địa ốc Dầu khí (PVL) tái khởi động vào đầu tháng 7/2015.

Dự án căn hộ Linh Tây Tower do Công ty CP Địa ốc Dầu khí (PVL) làm chủ đầu tư, nằm tại khu dân cư phường Linh Tây, quận Thủ Đức. Dự án được thiết kế gồm 3 block cao 18 tầng với 390 căn hộ, 1 tầng hầm và tầng thương mại.

Trước đây dự án này có tên là Green House, được khởi công xây dựng từ năm 2010, tuy nhiên sau khi thi công xong phần móng thì dự án ngừng thi công.

Ông Đinh Ngọc Bình, Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Dầu khí cho biết, do khó khăn của thị trường nên dự án đã phải ngừng thi công trong một thời gian nay tái khởi động lại.

PVL đã ký kết với Ngân hàng VPBank - Chi nhánh Vũng Tàu, ký kết hợp tác và cam kết về dòng tiền thu của khách hàng cũng như dòng tiền cho vay để giải ngân cho dự án Linh Tây Tower - Thủ Đức. Ông Bình cho biết, sẽ cam kết bàn giao nhà cho khách hang trong vòng 18 tháng.

Dưới đây là một số hình ảnh của dự án do PV ghi nhận vào ngày 14/7.

Tấm bảng mới vẽ phối cảnh dự án vừa được thay thế.

Cổng chính vào dự án Linh Tây Tower.

Theo chủ đầu tư giá bán tại dự án Linh Tây Tower dự kiến khoảng 12,8 triệu/m2.:

Dự án đang thi công đến tầng thứ 2.

Ảnh chụp từ phía sau dự án Linh Tây Tower.

Sau nhiều năm ngừng thi công, hệ thống rào chắn mới vừa mới được dựng lên.

Công nhân đang thi công phần cột tầng thứ 2.

Sau khi dự án tái khởi động, nhiều hộ dân xung quanh cũng bắt đầu xây dựng nhà cửa.

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.