CafeLand - Sau gần 20 tháng thi công, dự án La Astoria giai đoạn 1 (La Astoria 1) dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào đầu tháng 12/2016, vượt hơn 1 tháng so với thời hạn bàn giao theo hợp đồng.

Hình thực tế dự án La Astoria 1

Theo thông tin từ chủ đầu tư dự án là Công ty An Gia Hưng, đến thời điểm hiện tại, dự án La Astoria 1 đã cơ bản hoàn thiện các căn hộ từ tầng 2 – 7, các căn hộ từ tầng 8 – 20 cũng đang được gấp rút hoàn thiện. Với tiến độ này, dự kiến Công ty sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào đầu tháng 12/2016.

Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng đã kiểm tra và nghiệm thu các phần việc quan trọng như hệ thống PCCC, hạ tầng kỹ thuật, hiện trạng công trình,… để chuẩn bị cho việc cấp sổ hồng cho khách hàng trong thời gian tới.

Tọa lạc tại đường Nguyễn Duy Trinh, quận 2, Tp.HCM, dự án La Astoria 1 có ba loại căn hộ với diện tích 45 m2 – 51 m2 và 61 m2. Giá bán các căn từ 17 triệu đồng/m2, tương đương một căn hộ có giá từ khoảng 765 triệu đồng.

Bên trong dự án có các tiện ích phục vụ cư dân như hồ bơi, phòng gym, công viên nội khu, nhà giữ trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng,…

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.