CafeLand - UBND Thành phố vừa chỉ đạo, giải quyết vướng mắc về hỗ trợ và tái định cư Dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu tái định cư 52,7ha huyện Thạch Thất.

Theo đó, UBND Thành phố đồng ý cho UBND huyện Thạch Thất lập, thẩm định, phê duyệt phương án bổ sung hỗ trợ về đất để đảm bảo hoàn thành giải phóng mặt bằng, thu hồi đất nông nghiệp của 130 hộ gia đình, cá nhân trong tháng 5/2014.

Cụ thể, trường hợp hộ gia đình, cá nhân được UBND xã giao đất trái thẩm quyền khi nhà nước thu hồi đất để thực hiện Dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu tái định cư 52,7ha mà không có hóa đơn, phiếu thu, hồ sơ lưu trữ liên quan chứng minh việc nộp tiền của các hộ gia đình, cá nhân thì UBND huyện Thạch Thất hỗ trợ theo hướng:

Trường hợp các hộ đã xây dựng nhà ở, đang ăn ở ổn định, không có tranh chấp, cho phép UBND huyện Thạch Thất vận dụng quy định tại điều 21 Quyết định số 108/2009/QĐ-UBND của UBND Thành phố để lập, thẩm định, phê duyệt phương án hỗ trợ về đất.

Trường hợp không có nhà ở trên đất (đất trống), bồi thường theo giá đất nông nghiệp quy định và không được hưởng các khoản hỗ trợ khác.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tham gia nhóm chat mua bán dự án