Chịu tác động của tình hình kinh tế trong nước và thế giới, hoạt động đầu tư kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn, trong đó có các doanh nghiệp bất động sản. Không nằm ngoài ảnh hưởng đó, Công ty cổ phần Lê Minh M.C - chủ dự án Good House cũng gặp một số khó khăn nhất định về tài chính dẫn đến việc chậm bàn giao căn hộ cho khách hàng. Tuy nhiên, chủ đầu tư đã nỗ lực hết mình tìm cách giải quyết tình trạng này.

Hiện dự án đã hoàn thiện phần thô.

Để có thể bàn giao căn hộ cho khách hàng, tháng 12/2012 Lê Minh M.C đã đi đến quyết định: ký liên kết chính thức với Công ty Cổ phần Đầu tư Go.Home – Đơn vị có đủ năng lực và chuyên môn triển khai dự án. Động thái này đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía khách hàng.

Theo ghi nhận của phóng viên, đến thời điểm hiện tại, dự án Good House đã hoàn thiện phần thô. Chủ đầu tư đang tiến hành công tác bàn giao căn hộ thô khách hàng, trong đó đã có 70% khách hàng đã ký hợp đồng trang trí hoàn thiện với Công ty Cổ phần Đầu tư Go.Home.

Căn hộ của khách hàng đang thi công hoàn thiện.

Ông Trương Xuân Lâm - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Go.Home cho biết, dự kiến vào tháng 8/2013, công trình sẽ được đưa vào sử dụng. Đơn vị này cũng cam kết trước khi công trình được đưa vào sử dụng sẽ hoàn thiện tất cả các hạng mục để phục vụ cho nhu cầu sinh sống của cư dân.

Căn hộ của khách hàng đã thi công hoàn thiện.

Tọa lạc tại phường 16, quận 8, Tp. HCM, dự án khu căn hộ Good House Apartment nằm trên hai mặt tiền đường Trương Đình Hội và đường Thanh Niên, có vị trí giao thông thuận tiện tới tất cả các quận trong thành phố.

Theo thiết kế, Good House Apartment có quy mô 15 tầng với tổng số lượng 252 căn hộ, đến thời điểm hiện tại 198 căn hộ đã có người mua. Thời gian tới, Công ty Cổ phần Đầu tư Go.Home sẽ chào bán 54 căn hộ cuối cùng thuộc dự án với giá từ 10,7 đến 11,2 triệu đồng/m2.

Theo chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% là có thể nhận nhà ngay, 50% còn lại được Ngân hàng Việt Nga hỗ trợ cho vay với lãi suất 9%/năm - cố định 6 tháng. Ngoài ra, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ cho khách hàng lên tới 70% giá trị căn hộ, thời gian trả chậm lên đến 5 năm. Có thể nói đây là thời cơ thuận lợi cho khách hàng đang có nhu cầu sỡ hữu 1 căn hộ ngay trung tâm thành phố với mức giá cực kỳ hấp dẫn và phương thức thanh toán tối ưu nhất dành cho khách hàng.

Tuấn Phạm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.