Ngày 21-12, Công ty CP Đầu tư xây dựng và phát triển nhà số 7 Hà Nội (Handico7) - chủ đầu tư dự án cải tạo khu tập thể Nguyễn Công Trứ (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã tổ chức cho người dân tới thăm căn hộ tái định cư tại nhà N3.

Đại diện Handico7 hướng dẫn người dân tìm căn hộ của mình

Đây là công trình đầu tiên của dự án cải tạo khu tập thể Nguyễn Công Trứ được hoàn thành sau gần 3 năm thi công khẩn trương. Nhà N3 gồm các công trình hỗn hợp cao 5 tầng, 15 tầng, 19 tầng và có 3 tầng hầm, được xây dựng trên nền quỹ đất tháo dỡ nhà A1, A2 khu tập thể Nguyễn Công Trứ cũ. Đại diện Handico7 cho biết, đang gấp rút trình các sở, ngành chức năng của thành phố phê duyệt những thủ tục cuối cùng để kịp bàn giao nhà cho các hộ dân trước Tết Nguyên đán 2016.

Dự án nhà N3 được khởi công vào tháng 3-2013 với tổng mức đầu tư hơn 502 tỷ đồng từ nguồn vốn tự có của doanh nghiệp, vốn huy động và vốn vay ưu đãi từ Quỹ Đầu tư phát triển của thành phố.

Tiến Phúc (ANTĐ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.