Hà Nội sẽ thành lập đoàn Thanh tra việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của các tổ chức, cá nhân có liên quan để xảy ra vi phạm trật tự xây dựng tại số 8B Lê Trực (Ba Đình, Hà Nội).

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng đã có văn bản giao Thanh tra thành phố thành lập đoàn thanh tra việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của các tổ chức, cá nhân có liên quan để xảy ra vi phạm trật tự xây dựng tại công trình 8B Lê Trực.

Dự án Chung cư Discovery Complex II (Kinh Đô Tower) tọa lạc tại số 67 Trần Phú kéo dài (8b Lê Trực), Ba Đình, Hà Nội.

Văn bản nêu rõ, Chánh Thanh tra thành phố được quyền trưng tập cán bộ của các đơn vị liên quan để thực hiện nhiệm vụ được giao; báo cáo đề xuất thành phố xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, Sở Xây dựng đã có báo cáo thành phố về việc xử lý vi phạm trật tự xây dựng tại tòa nhà 8B Lê Trực. Theo đó, đơn vị này yêu cầu chủ đầu tư lập phương án phá dỡ công trình vi phạm, thẩm tra, phê duyệt phương án và báo cáo cơ quan chức năng chậm nhất trước ngày 15/10/2015.

Ngày 20/10 vừa qua, Sở Xây dựng Hà Nội phối hợp với UBND quận Ba Đình đã có cuộc họp để bàn phương án “cắt ngọn” phần xây dựng sai phép của dự án 8B Lê Trực. Chi phí liên quan đến lập phương án cũng như thi công phá dỡ đều do chủ dự án chịu trách nhiệm.

Minh Thư (Infonet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.