Các nhà chức trách trong phát triển nhà ở của Ấn độ đã thông báo về một dự án phát triển nhà ở với Tập đoàn Xây dựng Arabtec của Dubai. Đó là dự án quy hoạch xây dựng 3 dự án hỗn hợp tại Ấn độ. Thỏa thuận quy hoạch này là quy hoạch đầu tiên cho Arabtec tại Ấn Độ

Quy hoạch xây dựng 3 dự án hỗn hợp này của Ấn độ là mục tiêu của chính phủ nước này nhằm giải quyết một phần do thiếu hụt nhà ở, một phần đảm bảo mục tiêu phát triển đô thị và phát triển mới. Dù tình hình tài chính đang trong giai đoạn khó khăn nhưng vấn đề nhà ở đang rất bức xúc tại quốc gia này và cuối cùng, sau nhiều lần tranh cãi, dự án 3 tổ hợp phát triển này đã chính thức được thực thi.

Arabtec xác nhận đã về dự án quy hoạch xây dựng 3 dự án hỗn hợp có tổng giá trị khoảng 204 triệu đô Mỹ. Dự án nằm ở khu vực Gurgaon, Haryana sẽ bao gồm tổ một hợp tháp chung cư cao tầng và khoảng 1.000 tòa nhà thấp tầng. Dự án nằm tại Shadipur ở New Delhi, bao gồm một tháp 50 tầng, một trung tâm mua sắm và 2800 nhà ở giá cả phải chăng. Cuối cùng, dự án cũng tại khu Gurgaon ở Haryana gồm việc xây dựng 300 căn hộ dân cư cao cấp.

Theo Báo Xây dựng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: An Do, Dubai, nha o