Buổi sáng cuối năm, Sài Gòn đẹp đến nao lòng, tôi nhấm nháp cà phê ở tầng trệt cùng mấy anh bạn hàng xóm là Tổng Giám đốc và quản lý cấp cao của các tập đoàn, tổng công ty lớn trong lúc vợ tôi tranh thủ lặt mấy bông bí trong mảnh vườn chung của cư dân, mấy đứa trẻ chơi đùa với đàn bồ câu vừa mới ra ràng. Chúng tôi ở rất gần trung tâm thành phố nhưng dường như rất xa với ồn ào của nhịp sống đô thị, đủ để những tia nắng ban mai, thong dong ùa vào các ô cửa nhỏ, dát vàng lên những không gian riêng

Cư dân Dragon Hill được trải nghiệm những môi trường thiên nhiên thuần khiết và tận hưởng cuộc sống điền viên.

Đây là Dragon Hill Residence and Suites, nơi thiên nhiên trong lành hoan ca cùng nhịp sống rộn rã, là chốn đi về bình yên của chúng tôi, mỗi ngày.

Hơn hai năm về trước, đang chán cảnh tiếng xe cộ vẫn huyên náo bên hiên nhà thì vừa hay cơ quan lại chuyển văn phòng về Phú Mỹ Hưng, tôi và bà xã lên xe chạy một vòng quanh khu vực Nam Sài Gòn tìm nơi an cư mới. Nhiều dự án căn hộ, nhà liền kề được giới thiệu, chào bán nhưng “chùn chân, mỏi gối”, vợ tôi vẫn chưa ưng.

Đang lúc nản thì Mark - anh bạn người Canada mời tới nhà chơi, nhân dịp được thăng chức. Bữa tiệc diễn ra ở bể bơi trên không, trong khu nhà Mark thuê, Dragon Hill Residence and Suites. Vợ tôi, ngay từ khi mới bước chân vào khu căn hộ đã xuýt xoa bởi lobby, hành lang sáng trưng, rộng rãi mát mẻ như khách sạn 5 sao. Mấy anh bảo vệ trẻ trung, vui vẻ, chu đáo ra mở cửa cho khách và xách giỏ hoa của hai vợ chồng đem đến tận khu vực tiệc.

Lên tới khu bể bơi, vợ tôi phấn khích nhìn khắp nơi, không kiềm chế được sự thích thú trước làn nước trong xanh, những bông hoa thiên điểu màu cam rực rỡ khoe sắc cùng cát trắng như bãi biển 5 sao. Trên cao, những chùm hoa sứ trắng muốt rung rinh trong gió, toả mùi hương thanh khiết, dịu dàng…

Thích thế, nhưng vợ chồng tôi chỉ thực sự trở thành cư dân Dragon Hill khi đã trực tiếp tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư – Công ty CP Địa ốc Phú Long. Được biết đây là một công công ty địa ốc danh tiếng, tiềm lực tài chính vững mạnh và quản trị chuyên nghiệp. Tôi đã quá sợ cảnh nhiều chủ đầu tư “hứa hão” rồi lại bội tín với cư dân. Nhà là nơi ở bình yên, không thoải mái thì dù có dát vàng cũng không thành chốn “ước đến, mong về” được.

Nhận nhà, tôi cứ ngỡ sẽ mất nhiều thời gian để hoàn thiện nhưng gọi kiến trúc sư thân quen tới xem, hắn kết luận: thiết kế quá tuyệt, Sài Gòn này chưa có khu căn hộ nào mà có đến 3 mặt thông thoáng như ở đây, anh chị chỉ nên hoàn thiện nội thất (đồ gỗ) rồi về ở thôi. Một tháng không hơn, vợ chồng con cái đã yên ấm trong căn nhà mới, vợ tôi thích mê căn bếp riêng tư, có tường chia cách với phòng khách, có cửa sổ rất to để mùi thức ăn không bay khắp nơi trong nhà.

Chiều chiều, tôi đón con từ trường học quốc tế gần đó, trong lúc chờ vợ về nấu cơm, ba bố con chơi trong khu dành cho trẻ em, đạp xe dưới khoảnh sân nhỏ hoặc xuống bể bơi làm vài vòng, nhẩn nha ngắm bầu trời qua kẽ lá, cảm giác như đang nghỉ dưỡng ở resort ven biển. Sau bữa cơm tối, thường thì hai vợ chồng sẽ đi dạo trên cây cầu trên không, hóng gió mát lạnh thổi từ cửa sông, ngắm thành phố xa xa lung linh ánh đèn hoặc ngồi nghe con gái chơi đàn dương cầm trong đêm yên tĩnh như khán phòng của nhà hát lớn.

Vợ tôi và các chị hàng xóm ở toà nhà thấy khoảng đất phía sau còn trống đã xin ban quản lý cho mượn tạm để trồng rau. Thế là phong trào trồng rau sạch, nuôi chim bồ câu được khởi xướng. Nhà nhà có rau sạch để ăn, bọn trẻ lại biết được thế nào là chăm sóc cây cối, cuốc đất, nhặt cỏ, bắt sâu…, điều mà không dễ gì trẻ con thành phố được trải nghiệm.

Hơn hai năm ở Dragon Hill, tôi và hàng trăm cư dân khác không chỉ hài lòng khi được sống trong các căn hộ thực sự cao cấp dịch vụ tiện ích hoàn hảo (do CBRE – một đơn vị quản lý danh tiếng vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế) mà còn vui sướng, hoan hỉ bởi mối quan hệ gần gũi, chan hoà với hàng xóm láng giềng được vun đắp mỗi ngày.

Tôi đã ở qua các khu cao cấp của thành phố nhưng chưa thấy đâu người ta lại chan hoà và cởi mở với nhau như ở nơi này. Ban quản lý tòa nhà chăm sóc cư dân tận tình, nhân viên vệ sinh, bảo vệ, lễ tân, kỹ thuật thân thiện, chu đáo và rất chuyên nghiệp. Các dịch vụ dành cho cư dân từ thang máy, điều hoà hành lang, điện, nước, truyền hình cáp, internet đều đầy đủ, vận hành tốt, có trục trặc chỉ vài phút là được khắc phục nhanh chóng. Mỗi dịp lễ tết, quốc tế thiếu nhi, trung thu,… chủ đầu tư cùng với ban quản lý tòa nhà đều tổ chức nhiều chương trình rất đặc sắc, thực sự khiến cư dân vui thích.

Mỗi dịp lễ tết, quốc tế thiếu nhi, tết trung thu,… chủ đầu tư cùng với ban quản lý tòa nhà đều tổ chức nhiều chương trình rất đặc sắc, thực sự khiến cư dân vui thích.

Hơn 90% cư dân đã về sinh sống tại Dragon Hill Residence and Suites và nơi đây đã hình thành cộng đồng dân cư có dân trí cao, đặc biệt là người nước ngoài, các lãnh đạo cao cấp của các doanh nghiệp trong nước và tập đoàn đa quốc gia. Những người bạn nước ngoài của tôi đặc biệt thích môi trường sống ở đây, sự trong lành, thanh khiết và lối ứng xử văn minh của cộng đồng cư dân khiến họ thấy gần gũi, hoà nhập nhanh chóng. Đó là lý do các căn hộ Dragon Hill Residence and Suites luôn là lựa chọn hàng đầu đối với người nước ngoài.

Còn với gia đình tôi, Dragon Hill chính là chốn đi về hạnh phúc, nơi bình yên đong đầy trong mỗi sớm mai.

Cơ hội vàng để “an cư nơi đất Rồng”

Căn hộ Dragon Hill 1 có diện tích đa dạng từ 67 - 122m2, có từ 3 - 4 mặt thông thoáng. Căn hộ đã hoàn thiện nội thất cơ bản, khách hàng có thể nhận nhà ngay.

Dự án mới Dragon Hill 2 có diện tích linh hoạt từ 51- 94m2. Tất cả các căn hộ đều có lô gia với 3 mặt thông thoáng, luôn đón được ánh sáng, hướng gió từ bên ngoài, mức giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng (đã bao gồm quyền sử dụng đất ở lâu dài), thanh toán linh hoạt, phù hợp cho những người trẻ, có thu nhập ổn định với số vốn tích lũy ban đầu không quá lớn.

Để tri ân khách hàng nhân dịp năm mới, chủ đầu tư tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Cơ hội duy nhất sở hữu những căn hộ - villas trên không - của Dragon Hill 1 và Dragon Hill 2.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ: Phòng Kinh Doanh Công ty Phú Long

41 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7,Tp.HCM

Hotline: 08 54 12 18 18 Website: www.phulong.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.