“Tôi yên tâm tìm được đất lành cho hạnh phúc thăng hoa, nơi chồi xanh của tôi sẽ vươn lớn toàn diện trong tương lai” (Giáng My)

Căn hộ tương lai đã sẵn sàng

Là dự án do Công ty Địa ốc Phú Long phát triển dành cho lãnh đạo, quản lý của một số tập đoàn lớn, Khu phức hợp căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites được Phú Long tập trung đầu tư và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, tiện nghi, sang trọng, mang giá trị nhân văn và thiết kế đặc biệt thân thiện với môi trường. Sau khi bàn giao những căn hộ theo “đặt hàng” của các tập đoàn, Phú Long đã bắt đầu mở bán ra thị trường trong lúc cộng đồng cư dân đang chuyển đến an cư mỗi ngày. “Dragon Hill thực sự cao cấp từ khâu thiết kế, thi công, vật liệu sử dụng, giám sát, quản lý,… đều theo tiêu chuẩn Anh, Úc. Chúng tôi gọi đây là những căn hộ của tương lai” là nhận xét của Ông Eric Chew – Chuyên gia cao cấp của APAVE - Tổ chức giám định kỹ thuật, an toàn và chất lượng của Cộng Hòa Pháp... Đây là một khu phức hợp, tháp đôi với cầu nối trên không, những căn hộ được sở hữu vĩnh viễn, căn hộ khách sạn cho thuê đa dạng diện tích từ 67m2 tới 122m2. Bên cạnh đó, hơn 20.000m2 diện tích thương mại, đáp ứng mọi loại hình kinh doanh hoặc văn phòng, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, kể cả kết hợp cuộc sống và kinh doanh.

Dragon Hill Residence and Suites - tháp đôi với cầu nối trên không đã hoàn thành

Vị trí đắc địa cho một môi trường sống Xanh

Dragon Hill thuộc Dragon City - Nam Sài Gòn, có vị trí đắc địa, với qui mô 65ha, tổng mức đầu tư trên 1 tỉ USD, trải dài 7km mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, chỉ cách chợ Bến Thành 5km, tọa lạc ngay trung tâm sôi động nhất Nam Sài Gòn, nằm kề khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Do đặc thù đất đấu giá của thành phố, Dragon City là một trong số ít các dự án đã có Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất vĩnh viễn. Trong vòng bán kính khoảng 2km, các cư dân của Dragon Hill có thể sử dụng các tiện ích cao cấp như: Trường đại học RMIT, các trường phổ thông quốc tế, Sân golf , Bệnh viện FV, Siêu thị Lotte Mart,… Toàn khu đô thị bao bọc bởi cây xanh tự nhiên, sân golf và những nhánh sông uốn lượn cùng với bạt ngàn công viên, cây xanh và mặt nước. Dragon Hill mang đến cho cư dân phong cách sống hiện đại, tiện nghi với môi trường trong lành và giá trị gia tăng của khu phức hợp trong Dragon City - một thành phố tương lai đã sẵn sàng.

Bên cạnh Dragon Hill, các dự án khác thuộc Dragon City đang lần lượt hình thành với cộng đồng dân trí cao cùng các chuyên gia và người nước ngoài tới an cư ngày càng nhộn nhịp. Các dự án thành phần như: Biệt thự Kim Long Luxury, Khu phố thương mại Ngân Long, Cao ốc văn phòng - tài chính PV Gas Tower, Nhà phố Hưng Long, HQ…đã và đang được hoàn thành trải dài suốt hơn 2 km mặt đường.

Mỗi căn hộ như một biệt thự trên không

Được tạo nên bởi các kiến trúc sư tài hoa, Dragon Hill mang đến cho khách hàng những căn hộ thoáng đãng có thiết kế tinh tế với 3 - 4 mặt thoáng, đón ánh sáng và không khí thiên nhiên mát lành. Các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp ăn, phòng giải trí… mang tính kết nối và mở rộng linh hoạt. Căn hộ Dragon Hill là giải pháp tối ưu về không gian sinh hoạt kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo cho cả gia đình. Còn gì thú vị hơn mỗi khi bạn trở về nhà, hít thở bầu không khí trong lành, cùng những người thân yêu tận hưởng cảnh quan thiên nhiên, trong khi những tất bật ồn ào của cuộc sống đô thị chỉ cách vài trăm mét.

Bên trong căn hộ mẫu

Chọn Dragon Hill cho mầm xanh thân yêu

“Cây muốn vươn cao phải được trồng trong đất tốt, mầm sẽ nẩy lộc nếu đón trọn những tia nắng của bình minh. Đó là lý do vì sao tôi chọn Dragon Hill cho mầm xanh thân yêu của tôi” Đó cũng là một trong những ý nghĩa của nhiều gia đình trẻ chọn lựa Dragon Hill cho tổ ấm yêu thương. Bên cạnh một cuộc sống hòa quyện thiên nhiên bao la là môi trường giáo dục theo những chuẩn mực quốc tế, xuyên suốt từ cấp Mầm non đến bậc Đại học. Các các tiện ích khác như Công viên cây xanh, Khu vui chơi giải trí, nhà trẻ quốc tế ngay trong nội khu… mang đến cho các bé một tuổi thơ đầy ắp tình yêu gia đình, bạn bè trong môi trường dân trí cao của cộng đồng cư dân quốc tế.

Nơi cuộc sống thăng hoa

Sở hữu căn hộ Dragon Hill đồng nghĩa với việc mỗi cư dân được thụ hưởng một cuộc sống tiện nghi và thoải mái với câu lạc bộ, hồ bơi, phòng tập gym, công viên cùng các của hàng mua sắm… Các tiện ích ngoại khu cũng gần kề, mang đến sự thuận tiện nhất cho cộng đồng dân cư ở đây, thu hút rất nhiều chủ nhân là các chuyên gia nước ngoài đến an cư.

Một góc hồ bơi trên không với bãi cát tự nhiên

Tại Dragon Hill, các dịch vụ quản lý, bảo trì,cây xanh, an ninh 24/7, vệ sinh theo chuẩn quốc tế mang lại cảm giác thoải mái bình yên, hứa hẹn cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng cư dân nơi đây.

Tham quan nhà mẫu và các thông tin mở bán xin liên hệ (08) 5412 1818. Phòng Kinh doanh: 041 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Hưng , Quận 7, Tp.HCM

Theo SGGP
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.