Không chỉ có không gian sống hiện đại, khu căn hộ cao cấp Dragon Hill 2 còn xây dựng môi trường văn hóa đa dạng, sinh động và bổ ích. Nhiều hoạt động sinh hoạt cộng đồng được tổ chức thường xuyên trong năm để cư dân kết nối với nhau và gắn bó lâu dài với khu căn hộ.

Đề cao nét văn hóa truyền thống

Khu căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2) có lợi thế khi nằm trong tổng thể quy hoạch của “Thành phố Rồng” - Dragon City (rộng 65ha). Khu đô thị được kiến tạo như một thành phố hiện đại thu nhỏ với nhiều công trình kiến trúc vững chãi. Mặt khác, chủ đầu tư dự án Dragon City còn chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống, đặc biệt chăm sóc về đời sống tinh thần cho cư dân. Do đó, các hoạt động văn hóa nhân các ngày Lễ, Tết trong năm thường xuyên được tổ chức với sự tham gia nhiệt tình của tất cả cư dân.

Theo đại diện chủ đầu tư, ông Phùng Chu Cường - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long cho biết: “Phú Long không chỉ đảm bảo chất lượng xây dựng, kiến trúc công trình mà còn đảm bảo đời sống tinh thần, tạo dựng môi trường sống văn minh, nhân văn, giàu văn hóa cho cư dân. Vì Phú Long hiểu rõ những giá trị cộng đồng là yếu tố phát triển lâu dài.”

Có thể kể đến nhiều sự kiện văn hóa được tổ chức quy mô và đầu tư tại Dragon City như: Tết Nguyên Đán, Tết Thiếu Nhi, Lễ Vu Lan, Tết Trung Thu,… Tiêu biểu như vào dịp Tết Nguyên Đán hàng năm, chương trình “Hội Xuân Đất Rồng” được diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi dành riêng cho cư dân, khách hàng trong Khu đô thị. Với mong muốn mỗi ngày Hội chợ là một ngày hội thực sự của hương sắc Tết xưa, Ban tổ chức đã thiết kế các hoạt động “ăn Tết – chơi Tết - xem Tết” vô cùng hấp dẫn và độc đáo. Cư dân được trở lại ký ước tuổi thơ qua với các trò chơi dân gian như: đi cầu khỉ, thảy vòng bắt vịt, ném còn, bịt mắt đập dưa… hay trải nghiệm những nghề thủ công truyền thống như làm gốm sứ, làm thiệp xuân, xếp lá dừa…

Các cư dân nhỏ tuổi được học cách làm bánh chưng tại “Hội xuân đất Rồng 2016”.

Ngoài ra, cư dân còn được ghé quầy thư pháp xin chữ cầu may mắn, hạnh phúc cho cả năm hoặc đắm mình trong không gian nghệ thuật dân tộc với các màn trình diễn múa rối nước. Có thể nói, “Hội Xuân Đất Rồng” không chỉ đem lại cho cư dân Dragon City những hồi ức đẹp về Tết cổ truyền của dân tộc mà còn có ý nghĩa giáo dục và truyền thụ văn hóa truyền thống một cách sống động và hấp dẫn cho thế hệ trẻ.

Hay như dịp Rằm Tháng Bảy, Phú Long định kỳ tổ chức lễ Vu Lan với sự tham dự của cư dân, cán bộ nhân viên Công ty, các tăng ni phật tử và chư vị cao tăng. Hoạt động này đã được Phú Long duy trì nhiều năm qua như một nét văn hóa tốt đẹp để đề cao chữ Hiếu, mang tính giáo dục thiết thực cho các thành viên trong gia đình.

Lễ Vu Lan 2016 tại công viên Kim Ngân - khu biệt thự cao cấp Kim Long, Dragon City.

Luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng

Không phải chủ đầu tư nào cũng đủ khả năng tài chính và tâm huyết phục vụ tối đa lợi ích khách hàng như Phú Long. Những hoạt động cộng đồng mà Phú Long đang thực hiện như minh chứng rõ nét để phát triển chất lượng cuộc sống của cư dân một cách tốt nhất.

Là một mảnh ghép “hoàn hảo” trong KĐT Dragon City, Dragon Hill 2 được kế thừa gần như trọn vẹn đời sống văn hóa tinh thần. Chính vì thế, Phú Long cũng mong muốn khách hàng cảm nhận hết chất lượng sống tiện nghi tại dự án bằng cách mời khách hàng đến sống trải nghiệm miễn phí tại Dragon Hill 1 cho đến khi nhận nhà tại Dragon Hill 2. Quà tặng sống trải nghiệm này chỉ còn trong tháng 9/2016. Bên cạnh đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 20%, phần còn lại trả 1%/tháng là đã sở hữu căn hộ Dragon Hill 2, còn được tặng sổ tiết kiệm 35 triệu đồng hay hưởng lãi suất ưu đãi 0% đến 30 tháng hoặc chiết khấu lên đến 9,5%.

Đặc biệt, vào ngày 18/9/2016, tại Lễ mở bán của đơn vị phân phối chính thức Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam, khách hàng cũng sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị như TV, tủ lạnh, bếp ga, voucher buffet,…

Chi tiết về dự án và sự kiện, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP.HCM

VPDA: 187A Lê Văn Lương, Nhà Bè, TP.HCM

Hotline: 0908 914 974/ CSKH: 1900 6088

https://dragonhill2.sieuthiduan.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.