Tín dụng bất động sản có thể bị siết chặt từ 60% xuống còn 40%. Điều này làm không ít người mua nhà lo lắng khi nguồn vay bị hạn chế. Để hỗ trợ khách hàng, Công ty CP địa ốc Phú Long đưa ra chính sách chỉ thanh toán 30% giá trị căn hộ, phần còn lại thanh toán khi bàn giao nhà.

Thanh toán 30% đến khi nhận nhà

Chính sách này nằm trong chương trình “An Cư Đất Rồng, Đón Lộc Phú Long” đối với dự án Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2), áp dụng từ nay đến ngày 30/04/2016.

Khách hàng thanh toán giá trị căn hộ còn lại tại thời điểm nhận bàn giao nhà. Có thể nói chính sách thanh toán này hỗ trợ tài chính tối đa cho khách hàng. Bởi trước việc Ngân hàng Nhà nước sắp ban hành Thông tư 36 siết chặt tín dụng đối với lĩnh vực bất động, giảm mạnh trần dùng vốn ngắn hạn để cho vay trung, dài hạn từ 60% hiện tại xuống còn 40%.

Do đó, khi mua căn hộ Dragon Hill 2, khách hàng không phải lo lắng chuẩn bị tài chính cho nhiều đợt thanh toán như ở những dự án khác. Mặt khác, nếu khách hàng có khả năng tài chính có thể đầu tư từ 1 đến 3 căn hộ, vì số tiền thanh toán ban đầu chỉ từ 480 triệu đồng/căn.

Đây là cơ hội để những người chưa có nhà, các gia đình trẻ có thể sở hữu căn hộ tiện nghi Dragon Hill 2. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội đầu tư lớn với tỷ suất sinh lời cao.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng thêm 5 chỉ vàng SJC và cơ hội rút thăm may mắn với giải đặc biệt xe Piaggio GTS 150 và nhiều phần quà giá trị. Đối với khách hàng thanh toán từ 35% trở lên còn nhận thêm chiết khấu đến 3%. Chương trình bán hàng hấp dẫn lần này chưa từng có đối với Công ty CP Địa ốc Phú Long. Điều này thể hiện tiềm lực tài chính mạnh mẽ cũng như mong muốn hỗ trợ khách hàng của Phú Long.

Cuộc sống tiện nghi khép kín tại Nam Sài Gòn

Dragon Hill 2 là giai đoạn 2 của khu phức hợp căn hộ Dragon Hill 1 đã hiện hữu. Dragon Hill 2 có mật độ cây xanh chiếm trên 70% với 455 căn hộ có diện tích từ 51 – 94m2 phù hợp nhu cầu của nhiều khách hàng.

Dragon Hill 2 điểm nhấn nổi bật của khu Nam Sài Gòn, với chính sách thanh toán có lợi cho người mua.

Các căn hộ tại Dragon Hill 2 được thiết kế với đường nét mang tính thẩm mỹ cao, có logia, 2 đến 3 mặt thông thoáng, hành lang đón ánh sáng mặt trời. Dragon Hill 2 được trang bị đầy đủ tiện ích như hồ bơi, sân tennis, khu BBQ, phòng tập gym, đài phun nước, siêu thị, nhà hàng, cafe, khu thiếu nhi,…

Hồ bơi resort trên không tại Dragon Hill 2 - điểm hẹn để cư dân giao lưu, kết nối cộng đồng, hay thư giãn sau ngày dài bận rộn và tận hưởng cuộc sống.

Cộng đồng cư dân thịnh vượng

Bên cạnh đó, nằm trong một quần thể Dragon City (trải dài trên 7km mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn) đã hiện hữu với cộng đồng dân cư sum tụ, cư dân của Dragon Hill 2 có thể hoàn toàn yên tâm khi dọn về căn nhà mới của mình bởi các tiện nghi đã đầy đủ cho một cuộc sống sung túc, văn minh. Điểm mạnh về cộng đồng hiện hữu, hiếm có là lợi thế thu hút nhiều khách hàng đến với Dragon Hill 2.

Trong tháng 1.2016, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long chỉ định CBRE là đơn vị quản lý và vận hành dự án Dragon Hill 2, ngân hàng HDBank là đơn vị hỗ trợ cho vay và Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam là đơn vị phân phối chính thức. Dự kiến, Dragon Hill 2 sẽ được chủ đầu tư Phú Long bàn giao nhà tới tay khách hàng vào quý IV/2017.

Trong mỗi tuần lễ từ nay đến 30/4/2016, khách hàng đến tham quan dự án, chụp ảnh và check in “Căn hộ Dragon Hill 2” sẽ có cơ hội nhận Voucher Chăm sóc da - Spa trị giá 2 triệu đồng, theo chương trình quà tặng “Dạo phố Rồng bay – Quà hay bất ngờ”

Vào ngày 20/3 tới, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam sẽ tổ chức lễ mở bán Dragon Hill 2 tại Penthouse B-2601 căn hộ Dragon Hill 1, 15A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiểng, Nhà Bè với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Khách hàng tham dự sẽ có cơ hội bốc thăm máy chụp ảnh lấy liền Fuji Instax, voucher bữa tối tại King BBQ. Đối với khách hàng đặt cọc sẽ được tặng 01 tour du lịch đến đảo thiên đường Koh Rong – Campuchia và có cơ hội nhận được trọn bộ dụng cụ tennis, voucher nghỉ dưỡng 2N1Đ cho 2 người tại Mia Resort Nha Trang từ STDA Miền Nam.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam.

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM

Văn phòng dự án: 187A Lê Văn Lương, Ấp 3, xã Phước Kiểng, Nhà Bè, TP.HCM

Hotline: 0908 914 974 / CSKH: 1900 6080

Website: https://dragonhill2.sieuthiduan.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.