Theo ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Đất Xanh, thị trường bất động sản ở khu vực tam giác kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh-Bình Dương-Đồng Nai hiện vẫn là khu vực đầy tiềm năng cho nhà đầu tư.
Trong đó thị trường tại Đồng Nai sẽ phát triển mạnh và sẽ trở thành thị trường tâm điểm của năm 2012 và những năm tiếp theo.

Theo nhận định này, Đồng Nai đang trở thành điểm đến của các nhà đầu tư tập trung nguồn lực đầu tư dài hạn nhờ những yếu tố như: xu thế giãn dân ở Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra mạnh mẽ; tốc độ phát triển kinh tế, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh cùng sự phát triển về hạ tầng giao thông, các công trình, dự án trọng điểm…


Hơn nữa, trong chính sách phát triển vùng, Đồng Nai có vị trí địa lý hướng mở, khí hậu trong lành và có thể phát triển được nhiều loại hình nhà ở. Đồng thời, nơi đây cũng có nhiều khu công nghiệp, khu dân cư mới với mặt bằng giá cả chỉ bằng 1/3, 1/4 so với các khu vực lân cận thành phố Hồ Chí Minh.


Đồng Nai có vị thế đất cao, nền đất chắc chắn, khi xây dựng có thể giảm được 30-40% chi phí xây móng.


Đồng Nai có một vị trí chiến lược, đầu mối giao thông trọng điểm với các trục quốc lộ 1A, 1K, quốc lộ 51, quốc lộ 20.


Hàng loạt dự án giao thông trọng điểm đã được khởi công và đưa vào hoạt động: Cầu Đồng Nai 2, dự án mở rộng quốc lộ 51; khởi động đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây; cảng Phước An, sân bay quốc tế Long Thành.

Theo Hà Huy Hiệp (Vietnam Plus )
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.