Khu đô thị Thủ Thiêm được kỳ vọng hiện đại bậc nhất Việt Nam, như một “Phố Đông của TP. HCM”, hiện đang chuyển mình với hàng loạt dự án được khởi động tích cực bởi các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước. Chính vì thế, thị trường bất động sản tại đây đang rất sôi động với giá trị đầu tư cao, đặc biệt phân khúc căn hộ cao cấp do nhu cầu sở hữu và đầu tư không ngừng gia tăng.

Với lịch thanh toán 1%/tháng trong 64 tháng (lãi suất 0%), căn hộ cao cấp The Sun Avenue nằm ngay bán đảo Thủ Thiêm, đang thu hút lựa chọn của đông đảo các nhà đầu tư nhanh nhạy, từ khách miền Nam đến miền Bắc, từ Việt kiều đến người nước ngoài.

Căn hộ cao cấp The Sun Avenue – Sự đầu tư hoàn hảo!

Lợi thế của dự án The Sun Avenue trước tiên phải kể đến vị trí vàng tọa lạc ngay khu vực giao lộ giữa đại lộ Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Metro Bến Thành – Suối Tiên, tuyến đường Vành Đai trong kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm quận 1. Với mặt tiền dự án trải dài ấn tượng hơn 500m tại đại lộ Mai Chí Thọ - kết nối Đông – Tây thành phố, The Sun Avenue là khu phức hợp Căn hộ - Thương Mại – Dịch vụ nổi bật tại khu vực.

The Sun Avenue – mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2, TP HCM

Với quy mô 8 tòa tháp và hơn 1.400 căn hộ, thiết kế dự án thông thoáng với tầm nhìn rộng mở ra toàn cảnh không gian xanh, sông nước và trung tâm thành phố, tối ưu hóa giá trị của một không gian sống trên cao hiện đại và đẳng cấp. Hơn nữa, dự án được thừa hưởng toàn bộ tiện ích với các công trình đô thị tầm cỡ quốc tế được phân khu quy hoạch và tổ chức không gian hiện đại.

Căn hộ mẫu The Sun Avenue

Cơ hội hiếm có để sở hữu căn hộ có giá trị gia tăng mạnh mẽ

Thủ Thiêm thỏa mãn các yêu cầu cao bậc nhất về chất lượng sống với quy hoạch không gian đô thị và kết nối giao thông hoàn chỉnh, môi trường sống năng động hiện đại cùng nhiều tiện ích cao cấp hiện hữu. Vì vậy, giá bất động sản tại đây luôn ở mức rất cao và gia tăng không ngừng. Mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,9 tỷ đồng cùng lịch thanh toán linh hoạt của căn hộ The Sun Avenue cũng tạo điều kiện dễ dàng hơn nữa cho khách hàng tiếp cận và sở hữu một căn hộ ưng ý nhất của mình ngay bán đảo Thủ Thiêm.

Ưu đãi lớn cuối năm

Khách mua căn hộ The Sun Avenue:

- Chỉ với 1%/tháng trong 64 tháng.

- Lãi suất 0% đến khi nhận nhà

Khách mua Office-tel The Sun Avenue:

- Chỉ với 1,5%/tháng đến lúc nhận nhà vào tháng 12/2017.

- Lãi vay tương đương 7,99%/năm trong 2 năm; hoặc 6,99% trong năm đầu tiên.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0938 221 226 - 0903 08 22 62 hoặc website www.novaland.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.