Với hơn 95% diện tích của giai đoạn 1 đã được bán, Công ty Phát triển Đô thị Vĩnh Thái tiếp tục mở bán giai đoạn 2 dự án Mỹ Gia với các lô đất nền có diện tích 100m2, giá chỉ 600 triệu đồng.

Mỹ Gia – Đô thị kiểu mẫu tại Nha Trang

Khu đô thị Mỹ Gia tọa lạc trong khuôn viên 181,96 ha, cung cấp đầy đủ các công trình tiện ích cần thiết cho cuộc sống. Ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang, với địa thế tự nhiên tuyệt đẹp và cảnh quan môi trường hoàn hảo kết hợp với chiến lược quy hoạch tổng thể thông minh, thân thiện với môi trường, Mỹ Gia chắc chắn sẽ không làm thất vọng các nhà đầu tư và cư dân tương lai.

Dự án đã hoàn thành xong giai đoạn 1. Cảnh quan và khu công viên đang được xây dựng, dự kiến sẽ hoàn thành vào quý 4/2014. Ngoài ra, các tiện ích xung quanh như hệ thống siêu thị Coopmart đã đưa vào hoạt động. Một môi trường sống hoàn hảo với đầy đủ các tiện ích đang chờ đón bạn và gia đình đến xây nên ngôi nhà mơ ước tại Mỹ Gia.

Mỹ Gia – Vị trí vàng đón đầu mọi cơ hội

Khu đô thị Mỹ Gia nằm trong quy hoạch tổng thể của thành phố, kề cận khu trung tâm hành chính Khánh Hòa tương lai. Phía Nam là khu công viên Lê Hồng Phong, phía Đông là dòng sông Quán Trường được nắn dòng và mở rộng tạo thành một điểm nhấn cho thành phố mới, phía Tây bao bọc bởi các dãy núi, tạo ra thế phong thủy “Tựa núi kề sông”.

Đường Phong Châu, tuyến đường huyết mạch gắn kết Khu đô thị với trung tâm thành phố đã được khởi công nâng cấp vào cuối năm 2013. Mỹ Gia không chỉ là tài sản vàng cho đầu tư của cư dân mà thật sự là tiềm năng kinh tế của thành phố Nha Trang. Khu đô thị sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của một môi trường sống hiện đại với không gian xanh và giao thông thuận tiện.

Dự án đường Phong Châu đã hoàn thành đền bù, giải tỏa. Đơn vị thi công tuyến cống thoát nước thải trên đường Phong Châu đang tiến hành lắp đặt, dự kiến cuối tháng 8/2014 sẽ hoàn tất và đến cuối năm sẽ triển khai trải nhựa mặt đường.

Mỹ Gia – Ngôi nhà mơ ước trong tầm tay

Đất nền giai đoạn 1 đã được bàn giao cho khách hàng và những ngôi nhà đầu tiên cũng đã được xây dựng cùng với sự hình thành của cơ sở hạ tầng cũng như các tiện ích sẵn sàng chào đón cư dân.

Giờ đây việc sở hữu ngôi nhà tại Mỹ Gia không còn là niềm mơ ước nữa, chỉ với 600 triệu bạn đã có thể nhận ngay một nền đất có diện tích 100m2 để xây nên ngôi nhà mơ ước của mình. Với mong muốn tạo mọi điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể sở hữu ngôi nhà tại Mỹ Gia, chúng tôi đang áp dụng chính sách mua nhà trả chậm trong vòng 19 tháng không lãi suất.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0917 67 60 68

Website: www.mygia.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Trung tâm bất động sản VinaLiving