CafeLand - Hợp đồng nguyên tắc thuê lại đất giữa Haeng Sung - KBC - SHP vừa được ký kết tại văn phòng của Tổng công ty phát triển đô thị Kinh Bắc (KBC), khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh.

Theo đó, Công ty Haeng Sung đã quyết định thuê 10ha đất tại Khu công nghiệp (KCN) Tràng Duệ, thuộc khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, thành phố Hải Phòng.

Haeng Sung là một trong những công ty công nghệ điện tử lớn của Hàn Quốc với lĩnh vực sản xuất chính là sản xuất con chip trong bảng mạch điện tử của điện thoại di động, ti vi, máy giặt, .... Ngoài Hàn Quốc, Haeng Sung có các nhà máy ở Thái Lan, Trung Quốc.

Dự án tại KCN Tràng Duệ lần này là dự án đầu tư có quy mô lớn nhất của Haeng Sung tính đến thời điểm hiện nay. Tổng số vốn đầu tư dự kiến của Haeng Sung tại KCN Tràng Duệ là 100 triệu USD. Đây cũng là dự án có quy mô lớn thứ hai tại KCN Tràng Duệ, sau dự án của Tập đoàn LG.

Theo KBC, một số nhà đầu tư nước ngoài đến KCN Tràng Duệ vào cuối năm 2014 được chuyển sang năm 2015 là khoảng 20ha. Theo tính toán của công ty, tổng doanh thu của các hợp đồng ước tính đạt khoảng 500 tỷ đồng, tương đương với lợi nhuận ước tính là 200 tỷ đồng.

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.