CafeLand - Ngày 27/6 vừa qua, Công ty Địa ốc Khang An đã tổ chức đại hội cổ đông thông qua kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2014.

Một căn biệt thự bỏ hoang tại khu dân cư Khang An, phường Phú Hữu, quận 9 do Công ty Khang An làm chủ đầu tư.

Theo đó, trong năm 2014, công ty sẽ tập trung hoàn chỉnh các pháp lý dự án nhằm phù hợp với nhu cầu bất động sản hiện nay.

Cụ thể, điều chỉnh quy hoạch khu cao tầng chuyển sang thấp tầng đối với dự án tại Phú Hữu, quận 9, Tp.HCM; Đồng thời xin giao đất dự án khu dân cư Tân Tạo Khu B và Khu V quận Bình Tân, Tp.HCM; Triển khai bán hàng đối với các sản phẩm còn lại và sản phẩm mới.

Tiếp tục phát triển dự án khu nhà ở trên quỹ đất sạch mà công ty đang có. Ngoài ra, công ty tập trung đầu tư các dự án có vị trí tại các tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây – đường Vành Đai Trong để có quỹ đất phát triển trong những năm tới.

Công ty cũng có kế hoạch hợp tác đầu tư dự án đối với đối tác trong và ngoài nước có uy tín.

Với những kế hoạch đặt ra, công ty đặt mục tiêu đạt 100 tỷ đồng doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế ở mức 15 tỷ đồng trong năm 2014.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.