Nhìn nhận được vấn đề, mong muốn kéo lại niềm tin của khách hàng, nhiều chủ đầu tư đã công khai tiến độ dự án và quả thực với cách này, sức mua đã được cải thiện đáng kể.

Thi công đổ bê tông móng block A3- dự án SunView Town

"Cần hình thành một cơ chế rõ ràng, công bằng giữa hai bên mua và bán. Chủ đầu tư xây dựng được những quy tắc theo tinh thần "chơi đẹp", công bằng sẽ không chỉ có ích cho một dự án mà còn tạo dựng được uy tín tốt trên thị trường, tạo tiền đề cho các dự án sau này phát triển theo. Sunview Town do chúng tôi làm chủ đầu tư cũng đang là một trong những dự án hút khách bằng hình thức này." – Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh đánh giá.

Đẩy nhanh tiến độ dự án, chìa khóa đưa khách hàng trở lại

Một trong những băn khoăn thường thấy của khách hàng khi đi mua nhà hiện nay là về chủ đầu tư, về tiến độ dự án… Đối với căn hộ tại Sunview Town, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi đây là dự án do chính Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư. Là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng các công trình, các dự án bất động sản lớn. Bên cạnh đó, với tiến độ thanh toán khi mua căn hộ được chia ra làm nhiều đợt theo tiến độ xây dựng với tỉ lệ thanh toán thấp giúp khách hàng không bị áp lực về mặt tài chính và yên tâm về tiến độ xây dựng dự án.

Robot ép cọc tại SunView Town

Đại diện của Tập đoàn Đất Xanh, Anh Dương Minh Trí – Chuyên viên xây dựng tại dự án Sunview Town đã cho biết: Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ và những hành động thực tế, chúng tôi đã hoàn thành gói thầu “Thi công ép cọc thử, thí nghiệm nén tĩnh và thi công ép cọc đại trà” sớm 30 ngày so với dự kiến và đảm bảo chất lượng của cọc ép. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã xây dựng xong các con đường nội bộ toàn khu và sẽ hoàn thành mảng xanh dọc bờ sông của dự án trước Tết Âm lịch”.

Nhân công đang thi công phần móng block A3- dự án SunView Town

Theo khảo sát thực tế tại công trường, hiện nay, block A3 đã hoàn thành 100% khối lượng cọc ép và 60% khối lượng đài móng (phần móng bê tông cốt thép đã vượt tiến độ 02 ngày so với kế hoạch dự kiến). Theo kế hoạch hạng mục khung bê tông cốt thép block A3 sẽ hoàn thành trong vòng 9 tháng, kể từ ngày 23/11/2013 và các căn hộ thuộc block A3 sẽ được bàn giao cho khách hàng trước tháng 5/2015.

Nhằm giúp khách hàng có thể trực tiếp theo dõi tiến độ dự án, Đất Xanh đã lắp camera trực tuyến tại công trường. Bất cứ lúc nào, khách hàng trên cả nước có thể theo dõi quá trình xây dựng của dự án Sunview Town thông qua trang web: www. sunviewtown.vn

Xứng đáng là nơi để ở

Sunview Town là Khu phức hợp dân cư thương mại tọa lạc tại Quận Thủ Đức. Các căn hộ tại Sunview Town có diện tích từ 54 – 101m2 phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Không những thế, chỉ với 688 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ với đầy đủ nội thất. Sunview Town cũng được thừa hưởng các dịch vụ tiện ích, từ hệ thống nhà trẻ - mẫu giáo, trường học, siêu thị, trung tâm chăm sóc sức khỏe, công viên, bể bơi, khu vui chơi giải trí…

Phối cảnh dự án Sunviewtown do tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư

Có thể nói đây là vị trí lý tưởng và thuận lợi so với các dự án khác có cùng mức giá tại thời điểm này. Ngoài ra, một đặc điểm ưu việt của Sunview Town là tránh được sự ồn ào náo nhiệt của thành phố. Đồng thời, với các tòa nhà được bố trí xen kẽ nhau kết hợp với không gian mở, Sunview Town luôn đảm bảo sự yên bình và một môi trường sống trong lành và thoáng đãng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại đây.

Thị trường thời gian qua chứng kiến nhiều biến động, song những dự án chất lượng, bàn giao đúng tiến độ cam kết vẫn được khách hàng quan tâm đón nhận. Do đó, các chuyên gia bất động sản cho rằng công khai tiến độ dự án là một cách làm hiệu quả giúp khách hàng có thể sàng lọc, lựa chọn được những dự án tốt, chủ đầu tư đầy đủ năng lực. Nói cách khác, ngoài trách nhiệm cá nhân, uy tín và sự tôn trọng khách hàng, chủ đầu tư phải có tiềm lực tài chính, chuẩn bị kinh phí kỹ lưỡng khi quyết "khoe" tiến độ với khách. Thậm chí, phải dự trù trước cả những vấn đề có thể phát sinh.

Nhân dịp chào đón năm mới 2014, Tập đoàn Đất Xanh sẽ mở bán những sàn đẹp nhất của Block A3 và dành tặng chương trình ưu đãi “Sunview Town – Lộc Vàng Đầu Xuân 2014” cho khách hàng từ ngày 11/12/2013 đến ngày 19/1/2014. Theo đó, khách hàng giao dịch trong ngày mở bán chính thức sẽ được tặng 3 chỉ Vàng/giao dịch. Khách hàng tiến hành đặt chỗ, đặt cọc thông thường và có nhu cầu tư vấn dự án có thể gọi theo số hotline: 0942.66.27.27, 0937.009.016, 0934.36.27.27, 0945.35.88.79.
Hạnh Nguyễn (Thông tin doanh nghiệp)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm