Nếu nhìn vào cam kết lợi nhuận mà các chủ đầu tư đưa ra thì có lẽ dòng tiền sẽ đổ hết vào dự án condotel có mức cam kết cao. Nhưng thực tế, mọi việc không đơn giản như vậy. Việc đầu tư condotel cũng như gửi tiết kiệm dài hạn với lãi suất cao và vấn đề mà các nhà đầu tư “đau đầu” nhất là sau thời gian cam kết, lợi nhuận mà họ nhận được có lớn như trước hay không?

Chọn mặt gửi vàng

Phần lớn các dự án condotel đưa ra cam kết lợi nhuận 8-10%, và cá biệt có cam kết lên đến 12%/năm. Thời hạn cam kết thường kéo dài 5 năm. Theo ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó Tổng giám đốc điều hành Furama Resort Đà Nẵng, các nhà đầu tư thứ cấp thiếu kinh nghiệm thường bị “hoa mắt” vì các cam kết hoàn vốn của chủ đầu tư. Những dự án cam kết lợi nhuận rất cao có thể thu hút một số khách hàng dễ dàng, nhưng những nhà đầu tư có tầm nhìn sẽ do dự.

Khi thời hạn cam kết đã hết, khả năng sinh lời của dự án hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng vận hành của chủ đầu tư hoặc công ty quản lý. Nếu chủ đầu tư không có kinh nghiệm quản lý và kinh doanh khách sạn, thì mức lợi nhuận dưới 9% cũng khó có thể đạt được. Vì thế, khi mua condotel, nhà đầu tư nên nhìn vào năng lực của chủ đầu tư, chứ không nên đơn thuần dựa vào cam kết ngắn hạn.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh: “Khi mua condotel, nhà đầu tư nên nhìn vào năng lực của chủ đầu tư, chứ không nên đơn thuần dựa vào cam kết ngắn hạn”.

Một số nhà phát triển dự án do không có kinh nghiệm quản lý vận hành khách sạn nên phải thuê công ty quản lý nước ngoài. Nhưng theo ông Antoine Sirot, Tổng giám đốc PHD Management, công ty nước ngoài đòi hỏi dự án thiết kế, vận hành và cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn riêng, từ đó làm tăng chi phí đầu tư và chi phí quản lý và hệ quả là “ăn” vào lợi nhuận của nhà đầu tư. Trong khi đó, nếu tự quản lý thì chủ đầu tư có thể chủ động lựa chọn và cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường, từ đó tăng hiệu quả kinh doanh.

Xét về khía cạnh này, ông Quỳnh cho rằng, với việc phát triển mạnh mẽ của Internet, các kênh mua bán đa dạng như hệ thống phân phối phòng khách sạn toàn cầu, các công ty bán phòng khách sạn qua mạng và các hệ thống đại lý kinh doanh tiếp thị trên thế giới, thì các công ty quản lý có kinh nghiệm và sáng tạo, năng động, quen thuộc với thị trường Việt Nam có lợi thế trong mối quan hệ với địa phương và có cá tính địa phương sẽ dễ dàng hơn trong việc mang lại lượng khách lớn.

Lộ diện “ông lớn” hậu thuẫn Ariyana Nha Trang

Mặc dù chủ đầu tư dự án Ariyana Smart Condotel ở trung tâm phố biển Nha Trang là cái tên khá mới trên thị trường bất động sản Công ty CP Du lịch Nhật Minhnhưng các cổ đông lớn của Nhật Minh là những “ông lớn” phát triển dự án “khủng” như khu đô thị “tỷ đô” Dragon City ở TP. HCM hay Furama Resort Đà Nẵng. Tiềm lực tài chính vững chắc cùng kinh nghiệm phát triển các dự án bất động sản cao cấp sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm bất động sản chất lượng cao và tiến độ thi công tốt.

Ariyana Nha Trang đang là từ khoá “hot” nhất khi tìm trên google

Đặc biệt, đội ngũ quản lý Ariyana Smart Condotel đã có nhiều kinh nghiệm trong việc vận hành các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao như Furama Resort, Furama Villas, An Lâm Villas, Ana Mandara… sẽ là “đảm bảo vàng” cho khả năng khai thác và sinh lời rất an toàn của Ariyana trong tương lai. Đây là những giá trị “mềm” mà không phải dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào cũng có được.

Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi nhìn vào đội ngũ tư vấn và quản lý bởi họ đều là những chuyên gia “có sao có vạch” trong ngành kinh doanh khách sạn. Chẳng hạn, ông Antoine Sirof là người có 33 năm làm việc cho Accor và là Tổng giám đốc của Khu nghỉ dưỡng An Lâm Villas Ninh Vân Bay từ năm 2013 đến nay. Tham gia tư vấn còn có ông Nguyễn Đức Quỳnh hiện là Phó tổng giám đốc điều hành Furama Resort Đà Nẵng. Bên cạnh kinh nghiệm 24 năm quản lý các khách sạn lớn thuộc tập đoàn Accor, Sol Melia, Furama Resort Đà Nẵng và tư vấn cho nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Việt Nam, ông Quỳnh còn quản lý 108 căn biệt thự Furrama Villas.

“Với kinh nghiệm quản lý khách sạn cũng như chiến lược kinh doanh trong nước và toàn cầu, chúng tôi sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho nhà đầu tư,” ông Quỳnh khẳng định.

Dựa trên những tính toán kỹ lưỡng về mức chia sẻ lợi nhuận hoàn toàn nằm trong khả năng, chủ đầu tư tự tin cam kết tỷ lệ hoàn vốn cho khách mua căn hộ Ariyana lên tới 40% trong 5 năm đầu tiên và từ năm thứ 6 trở đi, nhà đầu tư sẽ nhận 30% doanh thu mà không phải quan tâm đến chi phí hoạt động hết bao nhiêu.

Mỗi căn condotel đều được trang bị 100% nội thất cao cấp với hệ thống giải trí thông minh

Ariyana Smart Condotel Nha Trang gồm 394 căn hộ có diện tích từ 49 - 114m2, cùng các tiện ích cao cấp như hồ bơi, gym, spa, sky bar, trung tâm thương mại và khu vườn nhiệt đới trên không. Từ nay đến hết ngày 31/10/2016, chỉ cần thanh toán 10% tổng giá trị, khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ và hưởng hàng loạt ưu đãi chưa từng có dành cho loại hình condotel như: tặng ngay sổ tiết kiệm trị giá 70 triệu đồng, hỗ trợ lãi suất 0% đến 18 tháng, ân hạn nợ gốc 0 đồng trong 24 tháng hoặc chiết khấu lên đến 9%.

Thông tin liên hệ tư vấn qua hotline: 0948 839 026 - Website: www.ariyananhatrang.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm Nha Trang, từ Ariyana Smart Condotel du khách chỉ mất 40 phút để tới sân bay Cam Ranh và vài phút để tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà thờ Đá, Hòn ...

  • Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Không phải vàng, cũng không phải ngoại tệ hay chứng khoán, mà condotel đang là kênh đầu tư hấp dẫn, thu hút hàng tỷ USD tiền nhàn rỗi. Nhìn vào những lợi ích hấp dẫn mà khách hàng mua căn hộ tại dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang nhận được thì kh...

  • Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Vượt qua những giới hạn về thiết kế khách sạn truyền thống, Ariyana Smart Condotel Nha Trang mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo như đang nghỉ dưỡng giữa khung cảnh rực rỡ sắc màu của vùng biển danh tiếng Hawaii....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.