Với hàng loạt dự án được bàn giao cho khách hàng trước thời hạn, đảm bảo tiến độ và chất lượng, Đất Xanh đã khẳng định uy tín, năng lực của nhà phát triển bất động sản hàng đầu.

Sunview Town – Tiến độ & tiện ích vượt trội

Tháng 8/2013, Đất Xanh chính thức khởi công dự án Sunview Town tại phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM. Dự án có quy mô 1.603 căn hộ, gồm 4 block (Ruby, Sapphire, Pearl, Diamond) với diện tích đa dạng từ 45 m2 - 93 m2, cho các loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ dành cho khách hàng có thu nhập trung bình khá. Sau hai năm thi công với quyết tâm cao độ của chủ đầu tư Đất Xanh, tháng 8/2015 dự án được hoàn thành và bàn giao cho những khách hàng đầu tiên với hạ tầng hoàn chỉnh, thiết kế đầy đủ tiện nghi, môi trường sống trong lành mang đến giá trị sống đích thực cho cư dân. Từ đây, Đất Xanh cũng ghi một dấu ấn lớn trên thị trường với tiến độ bàn giao nhà sớm hơn cam kết đến 3-5 tháng.

Sunview Town đã trở thành một khu đô thị sầm uất với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho cư dân.Description: M:\Public\@KHONGXOA-Hinh Cac Su Kien\Sunview  town\chon\Sunview_Town12.jpg

Không chỉ vượt tiến độ xây dựng so với cam kết, trong quá trình thi công, chủ đầu tư Đất Xanh đã đầu tư vật liệu xây dựng cao cấp để phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của cư dân. Tất cả vật liệu đưa vào sử dụng đều hợp chuẩn và được giám sát chất lượng chặt chẽ tại công trình thông qua đơn vị tư vấn giám sát chuyên nghiệp FQM và đội ngũ ban quản lý dự án có chuyên môn cao chủ đầu tư.

Hiện tại, cư dân đã sinh sống ổn định tại Sunview Town và trở thành khu đô thị sầm uất với hàng loạt các tiện ích đi vào hoạt động như nhà trẻ, hồ bơi, siêu thị mini, khu vui chơi trẻ em…

Luxcity nhận nhà đón tết 2017

Tiếp nối thành công dự án Sunview Town, Đất Xanh tiếp tục triển khai dự án Luxcity tại đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7. Thời điểm đầu tháng 9/2016, tốc độ thi công dự án Luxcity vẫn đang diễn ra hết sức nhộn nhịp để hoàn thành dự án đảm bảo tiến độ và chất lượng. Ghi nhận thực tế, dự án đang thi công đến tầng 19 (tầng thượng), các hạng mục hạ tầng của dự án cũng bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho lễ cất nóc được tổ chức vào cuối tháng 9 này.

Luxcity được xây dựng tới tầng 18 trong tổng số 19 tầng.Description: M:\Public\@KHONGXOA-Hinh Cac Su Kien\LuxCity\Tien do\01092016\chon tien do\2.jpg

Không chỉ khẳng định uy tín và tạo niềm tin với khách hàng bằng tiến độ thi công tốt, Luxcity còn thu hút khách hàng bằng các chính sách bán hàng và chương trình ưu đãi hấp dẫn như tặng chỗ để xe hơi miễn phí trong vòng 2 năm, tặng 90 chỉ vàng Thần Tài may mắn; tặng 50 TV LED 32 inch cho 50 khách hàng giao dịch đầu tiên kể từ ngày khai trương căn hộ mẫu Luxcity. Đặc biệt, tất cả các khách hàng giao dịch thành công căn hộ Luxcity sẽ nhận ngay phiếu thăm may mắn để tham gia chương trình “Sống tiện nghi, lái Audi” với cơ hội trúng một xe Audi A4 hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, để hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng khi mua căn hộ, chủ đầu tư Đất Xanh cũng đã ký hợp đồng với ngân hàng Vietinbank để cho vay ưu đãi khi mua Luxcity. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, tương đương với số tiền 600 triệu, 70% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi 7,7%/năm.

Như vậy, những cư dân đầu tiên của Luxcity sẽ được nhận bàn giao nhà hoàn thiện vào thời điểm trước tết Nguyên Đán năm 2017, sớm hơn cam kết ban đầu, để sum họp đón Tết cùng gia đình.
Khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu

Là đơn vị phát triển bất động sản chuyên nghiệp với hơn một thập kỷ trên thị trường, Đất Xanh luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm nhà ở chất lượng cao, mang đến sự hài lòng và xây dựng niềm tin cho khách hàng, đối tác, cổ đông. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, trong các năm qua, Đất Xanh cũng được các tổ chức uy tín trao tặng nhiều giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Quốc tế Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2015 (BCI Asia Awards 2015), Giải Sao Vàng đất Việt, Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam của Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư…

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.