Sáng ngày 24/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Đất Xanh đã chính thức giới thiệu 20 dự án mới ra mắt thị trường trong sự kiện Dat Xanh Expo 2015 “Cơ hội An cư và Đầu tư vàng” được tổ chức tại khách sạn La Meridien (Tp.HCM).

Các dự án mới được Đất Xanh công bố trong Dat Xanh Expo 2015 đều nằm ở những vị trí đắc địa, được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại với nhiều tiện ích nhằm mang lại cho khách hàng một không gian sống tiện nghi. Tại sự kiện, các dự án nhận được sự quan tâm từ người mua nhà và cả giới đầu tư như: Khu căn hộ Resort cao cấp Opal Riverside (Thủ Đức), Khu căn hộ phong cách Châu Âu Venice City (Quận 2), Khu căn hộ TM cao cấp Luxcity (Quận 7), Greeny Riverside (Quận 7) Khu căn hộ TM Cara Riverside (Quận 8), Khu căn hộ thương mại Auris City (Quận 8), Square Plaza (quận 8)… Ngoài ra, Đất Xanh còn trình làng dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand Wold (Phú Quốc), Khu nghỉ dưỡng Hội An Luxury Village (Hội An), Bên cạnh đó Đất Xanh còn giới thiệu một số dự án biệt thự, đất nền tiêu biểu khác đang được triển khai tại TP.HCM và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương…

Tại Dat Xanh Expo 2015, khách hàng tham dự được hưởng nhiều chương trình ưu đãi như: Tặng voucher trị giá 35 triệu đồng, cơ hội rút thăm trúng 02 iPhone 6S và tư vấn tiếp cận nguồn vốn từ các ngân hàng uy tín Vietinbank, BIDV, VietAbank … với các chương trình tín dụng ưu đãi phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Có thể nói, Dat Xanh Expo 2015 là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của Đất Xanh sau 12 năm thành lập và phát triển không ngừng. Với mô hình chiến lược khép kín “Đầu tư – Xây dựng – Dịch vụ” Đất Xanh đã chủ động từ đầu vào đến đầu ra, nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, giá bán hợp lý và dịch vụ tốt nhất trong ngành. Đó không những là sự phát triển vững bền của một doanh nghiệp mà còn là triết lý kinh doanh của Tập đoàn Đất Xanh từ lúc mới thành lập là tạo lập cuộc sống ưu việt cho mỗi gia đình.

Trong khuôn khổ của Dat Xanh Expo 2015, Đất Xanh tổ chức Hội thảo “Đối thoại cùng Nhà đầu tư 2015” với sự tham gia của Hiệp hội bất động sản TPHCM (Horea), CBRE, HSC, VietinBank và hơn 300 đại diện các quỹ đầu tư, công ty quản lý quỹ, công ty chứng khoán, định chế tài chính trong và ngoài nước.

Tại hội thảo, đại diện công ty CBRE - Nhà cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại châu Á - Thái Bình Dương, chia sẻ về xu hướng đầu tư bất động sản hiện nay; Ngân hàng VietinBank – Một trong những nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích, tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam bàn về triển vọng kinh tế vĩ mô 2016 cùng cam kết tài trợ tín dụng cho 20 dự án của Đất Xanh; HSC –Công ty chứng khoán uy tín và được đánh giá cao ở Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn đầu tư chuyên nghiệp, toàn diện và dựa trên những nghiên cứu có cơ sở đáng tin cậy trình bày tổng quan về thị trường chứng khoán và cơ hội đầu tư vào thị trường này. Đồng thời, HSC cũng phân tích tình hình cổ phiếu Đất Xanh để các nhà đầu tư có những quyết định đúng đắn khi đầu tư vào cổ phiếu Đất Xanh.

Qua hội thảo, Đất Xanh kỳ vọng sẽ nhận được những đóng góp tích cực từ các nhà đầu tư nhằm định hướng chiến lược kinh doanh hiệu quả và tìm được cơ hội hợp tác cùng phát triển, giúp Tập đoàn Đất Xanh nâng cao khả năng cạnh tranh, chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.