Sáng ngày 25/9/2016, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức lễ cất nóc block Titanium và Platinum thuộc dự án Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, Quận 7). Như vậy, chỉ sau gần một năm khởi công, dự án Luxcity đã chính thức cất nóc và tiếp tục hoàn thiện công trình để bàn giao sớm cho khách hàng.

Dự án Luxcity gồm 2 block 19 tầng cao 69,2 m và tầng hầm giữ xe thông giữa 2 block nhà, trong đó: Tầng trệt dự kiến bố trí các dịch vụ tiện ích như sảnh đón khách, phòng tập GYM, nhà trẻ, cafe, siêu thị mini… phục vụ cư dân; Tầng 2 đến tầng 19 gồm căn hộ, mỗi tầng có 3 thang máy. Dự kiến, dự án Luxcity sẽ bàn giao nhà sớm và sẽ đón những cư dân đầu tiên nhận nhà đón Tết Đinh Dậu 2017.

Quang cảnh lễ cất nóc dự án Luxcity

Ông Nguyễn Khánh Hưng, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ: “Nhiều người mua nhà hiện nay mong muốn mua nhà ở ngay, những dự án theo sát với tiến độ xây dựng thì phù hợp với nhu cầu của khách hàng và tạo ra tín hiệu giao dịch tốt. Chúng tôi tin rằng, chỉ trong một thời gian ngắn cư dân của dự án Luxcity sẽ hài lòng với căn hộ hoàn thiện và an cư với tổ ấm mình đã chọn”.

Luxcity có quy mô 7.480,6 m2, gồm 2 block (Platinum và Titanium) với 432 căn hộ cao cấp và nhiều tiện ích nội khu phong phú. Số lượng căn hộ trên mỗi tầng được tính toán thiết kế kỹ càng với khoảng rộng hành lang 1,8 m, đảm bảo giao thông từ các căn hộ đến thang máy thuận tiện. Mỗi đầu hành lang được thông gió tự nhiên tạo sự thông thoáng cho mỗi tầng và tòa nhà. Tất cả các căn hộ có lô gia và cửa sổ thiết kế tiếp xúc trực tiếp với nắng gió tự nhiên mang đến sự trong lành, thoáng đãng cho cư dân.Căn hộ dự án Luxcity được thiết kế với không gian mở, thông thoáng và tối ưu diện tích sử dụng. Từ nội thất điển hình của nhà mẫu, khách hàng có thể cảm nhận rõ nét không gian 2 phòng ngủ ấm áp, phòng khách khang trang, nhà bếp gọn gàng và tiết kiệm diện tích, 2 toilet sạch đẹp và 1 khu sân phơi ngăn nắp. Mỗi căn hộ Luxcity đều sử dụng vật liệu cao cấp, chống cháy, cách nhiệt tốt, sử dụng sơn nội thất thân thiện với môi trường.

Tiến độ thi công vượt trội của dự án Luxcity

Bên cạnh đó, tòa nhà cũng thiết kế bể chứa nước cung cấp đầy đủ lượng nước theo nhu cầu sinh hoạt của các căn hộ và có khả năng dự trữ lưu lượng nước bổ sung. Các hệ thống cấp nước, thoát nước, xử lý nước thải, hệ thống máy biến áp, máy phát điện dự phòng, hệ thống phòng chống cháy nổ đều được thiết kế đúng tiêu chuẩn đảm bảo đáp ứng điều kiện tốt nhất cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân Luxcity.

Dự án Luxcity được thi công bởi nhà thầu uy tín An Phong và quản lý chất lượng bởi Apave. Dự án trang bị đầy đủ các thiết bị đạt tiêu chuẩn (wifi, truyền hình cáp, hệ thống thang máy hiện đại, hệ thống xử lý rác chống mùi, bố trí an ninh 24/24)…

Chị Nguyệt Nga (ngụ quận Gò Vấp) – Một khách hàng vừa giao dịch thành công căn hộ Luxcity cho biết: “Mua nhà lúc này thì vợ chồng tôi nhắm đến trước Tết sẽ nhận được nhà. Nếu nhận nhà thời điểm đó thì gia đình dễ dàng chuyển về nhà mới để đón Tết! Và đó cũng là lý do vì sao tôi quyết định mua căn hộ Luxcity vào thời điểm này”. Rất nhiều khách hàng đều có tâm lý chung như chị Nga.

Nhân dịp cất nóc dự án Luxcity, Tập đoàn Đất Xanh triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ Luxcity. Đối với khách hàng sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được chiết khấu ngay 1%, tặng thêm sân thượng bacony, bộ đèn trang trí gắn trần thạch cao và 1 chỉ vàng thần tài may mắn. Khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ, bên cạnh chiết khấu tương đương 50 triệu đồng, sẽ được tặng chỗ đậu xe hơi miễn phí trong vòng 2 năm. Đây là sự khác biệt của Luxcity so với các dự án khác ngay trung tâm Quận 7. Ngoài ra, mỗi chủ nhân của Luxcity không chỉ được sở hữu không gian sống tiện nghi và mà có cơ hội lái xe Audi A4 hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng mua căn hộ Luxcity trong dịp này, chủ đầu tư Đất Xanh hợp tác với ngân hàng Vietinbank đưa ra chương trình cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi. Các khách hàng có nhu cầu mua nhà Luxcity, chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, tương đương với số tiền 600 triệu sẽ có cơ hội nhận nhà ở ngay vào Tết Đinh Dậu 2017; 70% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi 7,7%/năm.

Để tìm hiểu thêm về thông tin dự án, vui lòng liên hệ hotline 097 888 3900 hoặc truy cập website www.luxcity.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.