Không sôi động như các phân khúc khác nhưng phân khúc đất nền vẫn đang “âm thầm sốt” khi thu hút sự quan tâm của không ít người mua thời gian gần đây. “Với lượng tiền nhàn rỗi từ 1,5 – 2 tỷ, những người mua có nhu cầu thay đổi không gian sống hay tích lũy tài sản đang có xu hướng đổ về khu Đông mua đất nền để dành”, anh Nhật Nam, một chuyên viên tư vấn bất động sản ở Quận 2 cho biết.

Đổ về khu Đông mua đất “để dành”

Bất chấp những thống kê không mấy lạc quan về lượng giao dịch trên thị trường quý 3/2015, cùng với nhà phố, đất nền vẫn là phân khúc “được lòng” người mua lẫn các nhà đầu tư, nhất là khi lãi suất tiền gửi không còn đủ hấp dẫn và các kênh đầu tư khác cũng khá bấp bênh. Với lợi thế mức độ an toàn cao, tích lũy bền vững, thanh khoản tốt và khả năng sinh lời cao trong suốt các chu kỳ phát triển của bất động sản, dễ hiểu vì sao đất nền luôn được săn đón trên thị trường, dù mức giá luôn tăng.

Chị Ngọc Nga, đang tham khảo các dự án đất nền tại Đông Sài Gòn chia sẻ: “Tôi muốn mua một mảnh đất để dành ở ngoại thành, sau này có thể về dưỡng già hoặc để lại cho con cháu, ưu tiên hàng đầu vẫn là các dự án ở các KĐT có quy hoạch bài bản. Có thể tôi sẽ mua một nền đất nằm trong KĐT mới Cát Lái (Quận 2) vốn là nơi có không gian sống xanh mát, không quá xa trung tâm và mức giá nhà đất vẫn còn mềm”.

Nhờ quy hoạch đồng bộ, bài bản, các dự án đất nền ở KĐT Cát Lái luôn “cháy hàng”

Không chỉ chị Nga, rất nhiều người có ý định mua đất để dành hay đầu tư vào đất nền cũng đang đổ về Cát Lái săn dự án, tìm kiếm cơ hội. “Gần trung tâm, giao thông thuận tiện, môi trường sống chất lượng, khả năng sinh lời cao, không khó hiểu khi từ đầu năm đến nay, đất nền ở Cát Lái luôn ở tình trạng cháy hàng. Các dự án đất nền sơ cấp chỉ đếm được trên đầu ngón tay, còn lại là “cuộc chơi” của đất nền thứ cấp với mức giá đắt đỏ. Chính vì thế, muốn mua đất nền giá mềm ở Cát Lái, người mua phải biết săn tìm. Đơn cử như dự án Gia Cát Garden, dù 16/11 mới mở bán chính thức, đã có rất nhiều khách hàng đặt cọc từ đầu tháng để giữ chỗ”, anh Nhật Nam, chia sẻ thêm.

Đất “để dành” gần công viên, trường học hút khách

Không ngẫu nhiên mà Gia Cát Garden được người mua “săn đón” như vậy. Xét về mặt lợi thế, điểm lôi cuốn nhất của dự án này chính là được bao bọc bỏi công viên hiện hữu rộng gần 1ha, mang đến không gian sống xanh mát cho toàn khu.

Đất nền Gia Cát Garden nằm trong KĐT Cát Lái với hạ tầng hoàn thiện

Chưa kể, nhờ giao thông thuận lợi, từ Gia Cát Garden, cư dân dễ dàng kết nối trung tâm TP, các khu vực lân cận và hệ thống tiện ích liền kề: đối diện công viên hiện hữu; 2 phút đến cụm trường mẫu giáo Sơn Ca, TH Mỹ Thủy, THCS Cát Lái; 9 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng; 10 phút đến siêu thị Metro An Phú, Parkson, Big C và TT TDTT Rạch Chiếc; 15 phút đến trung tâm Quận 1…

Không chỉ thế, với lợi thế nằm trong KĐT mới Cát Lái được quy hoạch bài bản với mật độ cây xanh gầy 7m2/người và có đầy đủ chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao… Gia Cát Garden mang đến sự yên tâm cho người mua bởi giá trị không ngừng gia tăng theo thời gian của dự án. Cụ thể, xung quanh Gia Cát Garden đã hình thành các khu dân cư hiện hữu: Khu dân cư Ventura (đã có cư dân), khu căn hộ Citihome (sẽ đón cư dân từ quý 4/2016), khu nhà phố Citibella (sẽ bàn giao nhà vào cuối 2016); Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND Tối cao TP.HCM đã được khởi công xây dựng... Tất cả cho thấy dáng dấp của một cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện.

Sở hữu nhiều ưu điểm nhưng Gia Cát Garden có mức giá cạnh tranh tại Quận 2 và các khu vực lân cận: chỉ 2 tỷ/nền 140m2, tương đương 15 triệu/m2.

Dự án hiện đang mở bán. Liên hệ Công ty CP BĐS Danh Khôi Á Châu - Hotline 0917 383 003 -Website: www.giacatgarden.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.