The Green River là dự án biệt thự, nhà phố nằm trong khu đô thị mới Thới Hòa là Mỹ Phước 4. Dự án The Green River có vị trí khá thuận lợi, nằm cạnh quốc lộ 13 (con đường chính nối TP.HCM với Bình Dương và các tỉnh Tây Nguyên), cách TP.HCM khoảng 40 km và trung tâm thị xã Thủ Dầu Một 10 km.

Giá đất nền biệt thự, nhà phố tại The Green River chỉ dưới 3 triệu đồng/m2
Khu Biệt thự cao cấp The Green River, tọa lại tại trung tâm khu Công nghiệp và Dân cư Thới Hòa, được quy hoạch hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên với những dòng suối, những rặng cây xanh ngát tạo một môi trường sống trong lành cho các cư dân sinh sống trong khu vực.
Với tổng diện tích hơn 40ha, dự án Khu Biệt thự cao cấp The Green River được chia thành 4 phân khu chính: khu biệt thự cao cấp, khu nhà trẻ - trường học, khu làng ẩm thực - dịch vụ giải trí và khu công viên cây xanh.
The Green River có diện tích 64 ha, trong đó diện tích đất ở chiếm 47%, còn lại là công viên cây xanh và khu sinh hoạt cộng đồng. Ngoài việc được quy hoạch và thiết kế hiện đại, The Green River còn có cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng nhờ được bao bọc bởi một nhánh sông Thị Tính. Không chỉ có tính kết nối cao, với những tiện ích đầy đủ cũng như các dịch vụ đa dạng, The Green River sẽ mang đến một đời sống lý tưởng cho cư dân.
Ngoài ra, dự án còn có những tiện ích khác như công viên, trường đại học, khu thể thao, hồ bơi, chế độ an ninh, bảo vệ 24/7… Hạ tầng viễn thông, hệ thống nước sạch, nhà máy xử lý nước thải với công suất 16.000 m3/ngày đêm cũng sẽ được xây dựng một cách đồng bộ tại The Green River.

Ông Hoàng Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng, đơn vị phân phối dự án, cho biết, hiện có nhiều đơn vị lớn trong và ngoài nước đang tham gia đầu tư xây dựng các trung tâm thương mại, vui chơi giải trí xung quanh và ngay trong The Green River, tiêu biểu là Trung Tâm Thương Mại GS Retail (Hàn Quốc).

Dự án do Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật (Becamex IJC) làm chủ đầu tư. Theo công bố của Công ty Tấc Đất Tấc Vàng, giá đất nền biệt thự, nhà phố tại The Green River chỉ dưới 3 triệu đồng/m2.

Cafeland.vn - Theo T.Hiền (DDDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0