CafeLand – Một Tập đoàn của Trung Quốc vừa mua lại đảo South Molle, thuộc quần đảo Whitsundays tại bang Queensland, Úc.

Đảo South Molle đã được bán cho Tập đoàn Capital Investment Group của Trung Quốc

Theo thông tin trên tờ Brisbane Times, nhà đầu tư mua lại hòn đảo nói trên là Capital Investment Group (CCIG). Thương vụ này có giá 25 triệu đô la Úc, thấp hơn so với mức giá mà Tập đoàn này từng bỏ ra mua đảo Daydream Resort và Spa, cũng ở gần đó vào năm ngoái.

Việc chuyển nhượng này bao gồm vùng đất rộng 12 ha với khu rừng nhiệt đới tươi tốt, và vùng nước ẩn khuất được bao bọc bởi các rạn san hô.

Trước khi về tay tập đoàn Trung Quốc, ông chủ của đảo South Molle là Craig Ross. Ông đã sở hữu hòn đảo này trọng thời gian dài và biến nó trở thành một thiên đường du lịch bụi. Tuy nhiên, Ross đã chính thức rao bán hòn đảo vào hồi tháng 4 vừa qua.

CCIG cho biết, việc mua hòn đảo này là một cơ hội tuyệt vời để mở rộng kinh doanh và tăng sự hiện diện của công ty tại quần đảo Whitsundays.

Scott Wilkinson, Giám đốc điều hành tại Daydream Island Resort và Spa cũng cho rằng, việc đầu tư cho thấy CCIG tiếp tục tin tưởng vào sự phát triển của thị trường tại Úc, khi công ty đã có một vài khu nghỉ dưỡng khác ở đây.

Đây không phải là hòn đảo đầu tiên mà Tập đoàn CCIG mua lại tại Úc. Trước đó, Tập đoàn này cũng đã mua hòn đảo Daydream Resort và Spa với giá 30 triệu đô la Úc.

Thịnh Châu (Brisbane Times)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.