Hôm qua (23/6), tại văn phòng Tập đoàn Empire đã diễn ra “Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Empire Group và Hòa Bình Corporation”.

Theo đó, Tập đoàn Empire công bố bổ nhiệm Hòa Bình Corporation là tổng thầu chung, đồng thời công bố kế hoạch chung trong công tác thi công siêu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay nằm ở đường Trường Sa, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng.

Tọa lạc ngay tại trung tâm du lịch Đà Nẵng - Hội An, Cocobay được xem là dự án đầu tiên triển khai mô hình bất động sản du lịch và giải trí đúng nghĩa theo quy mô lớn và đồng bộ tại Việt Nam.

Cocobay là tổ hợp giải trí khép kín, an toàn và thân thiện đầu tiên tại Việt Nam, với sứ mệnh đưa Việt Nam lên bản đồ du lịch thế giới. Tổ hợp bao gồm các dịch vụ đặc sắc, độc đáo về ẩm thực (nhà hàng trên cây, đại nhà hàng và nhà hàng câu cá...), giải trí (biểu diễn võ thuật, nghệ thuật đường phố, nghệ thuật đương đại…), các hoạt động vui chơi xuyên suốt ngày và đêm (khiêu vũ, âm nhạc, xiếc, bar, karaoke…), các hoạt động trong nhà và ngoài trời (cụm nhà hát, sân khấu lớn, biểu diễn nhạc nước, tuyến phố đi bộ dài nhất cả nước…) cùng với lễ hội quốc tế thường niên - COCOFEST nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và trải nghiệm đa văn hóa của du khách lẫn người dân địa phương.

Nổi bật nhất là khu mua sắm thời thượng với hàng trăm cửa hàng cao cấp. Khu hội nghị với sức chứa lên đến hàng nghìn khách, phù hợp cho các buổi hội thảo lớn. Tại đây còn có nhiều nhà hàng và khu vui chơi giải trí theo phong cách hiện đại, văn minh.

Các tổ hợp khác dành nhiều không gian cho các tòa nhà, văn phòng. Riêng Cocobay lại ưu tiên dành không gian rộng lớn cho các công trình mang tính kết nối cộng đồng. Đây sẽ là nơi quy tụ những tài năng nghệ thuật hàng đầu Việt Nam với nhiều hoạt động nghệ thuật xứng tầm.

Để biến mục tiêu ấy thành hiện thực, Cocobay đem đến hình thức giải trí phong phú, được cập nhật và bổ sung liên tục. Lứa tuổi nào cũng đều có những hoạt động phù hợp thể chất, đam mê và nhu cầu, bao gồm các phòng trông trẻ 3-12 tuổi, phòng cho mẹ và bé cùng chơi đùa. Với lứa tuổi thanh thiếu niên, các em có thể đến với câu lạc bộ giáo dục kết hợp giải trí, khu hoạt động thể thao - gia đình. Nơi đây còn có khu yoga và thể dục bãi biển để người lớn rèn luyện sức khỏe, tìm cảm hứng cho ngày mới; câu lạc bộ dưỡng sinh buổi sáng… Cocobay đảm bảo mọi đối tượng đều có thể tìm thấy thú vui cho riêng mình tại đây.

Bằng tất cả quyết tâm và nguồn lực dồi dào hiện tại, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Cocobay để kịp ra mắt những hạng mục đầu tiên vào năm 2017.

Có chi phí dự kiến hơn 11.000 tỷ đồng, dự án Cocobay tại Đà Nẵng hứa hẹn tạo ra nhiều trải nghiệm độc đáo cho du khách với vai trò tiên phong trong ngành du lịch - giải trí tại Việt Nam.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.