CafeLand - Năm 2012 được dự báo còn rất nhiều khó khăn đối với lĩnh vực bất động sản. Do vậy, Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Dabaco Việt Nam xác định nhiệm vụ chính là tập trung đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp.

Dabaco: Nông nghiệp là ngành cốt lõi trong năm 2012Theo kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012, Dabaco đặt ra mục tiêu lợi nhuận sau thuế đạt 167 tỷ đồng.

Lĩnh vực chính mang lại doanh thu là nông nghiệp. Tuy nhiên, Dabaco vẫn tiếp tục triển khai thực hiện các dự án bất động sản đã được phê duyệt. Trong đó, ưu tiên thực hiện các dự án quan trọng gồm: Khu công nghiệp Quế Võ III, Khu đô thị Dabaco Vạn An, Khu đô thị Dabaco Đình Bảng,…

Được biết, Dabaco là một doanh nghiệp Nhà nước được cổ phần hóa và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Nông nghiệp, dịch vụ, công nghiệp, xây dựng.

Thanh Trúc Theo Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.