Xuất phát từ ý nghĩa kết nối cộng đồng, tạo cơ hội để những chủ nhân tôn quý của biệt thự lâu đài có dịp gặp gỡ, giao lưu thân tình; đồng thời vinh danh giá trị cộng đồng, từ năm 2014, Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng các đối tác tổ chức Dạ tiệc Chateau.

Tuần qua, Dạ tiệc Chateau 2016 được tổ chức với chủ đề “Bản Giao Hưởng Của Các Giác Quan” đã mang đến cho chủ nhân biệt thự lâu đài những cảm nhận tinh hoa cuộc sống bằng cả năm giác quan.

Sang trọng và đẳng cấp xứng tầm vị thế người sở hữu

Theo mỗi bước chân của chủ nhân lâu đài là những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Ngay khi bước vào “Bản Giao Hưởng Của Các Giác Quan” là gam màu tươi vui, mang âm điệu ngọt ngào, ấm áp và bừng sức sống xuân với những thiết kế, nghệ thuật sắp đặt độc đáo. Tiếp đó là sự cảm nhận sâu lắng, thư thái từ tinh dầu thơm tinh tế và thưởng thức những kiệt tác tinh xảo và độc nhất do các nghệ nhân tài hoa đến từ những thương hiệu danh tiếng chế tác.

Tại Dạ tiệc“Bản Giao Hưởng Của Các Giác Quan”, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng công bố đầu tư thêm gần 6 tỷ đồng cho không gian cảnh quan của khu biệt thự lâu đài Chateau

Điểm nhấn của “Bản Giao Hưởng Của Các Giác Quan” là chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự góp mặt của những nghệ sỹ nổi tiếng trong dòng nghệ thuật thính phòng cổ điển biểu diễn những tác phẩm kinh điển trong nước và quốc tế.

Biệt thự lâu đài Chateau sở hữu một không gian sống mang dấu ấn riêng ngay giữa trung tâm đô thị phồn hoa. Đặc biệt, những chủ nhân nơi đây là những người kiến tạo nên bản sắc độc đáo cho Chateau, mang đến giá trị không thể hoán đổi, đó là giá trị của một cộng đồng vinh hoa. Như lời ông Trương Quốc Hưng – Phó Tổng Giám Đốc công ty Phú Mỹ Hưng chia sẻ “Chúng tôi kiến tạo nên dự án Chateau với nhiều điểm khác biệt và ba giá trị cơ bản của Chateau mà người mua có thể cảm thấy tự hào là vị trí, thiết kế - cảnh quan và giá trị cộng đồng”.

Nhà gần biệt thự lâu đài Chateau đắt khách

Hiện nay, một trong những dự án tạo được sức hút và trở thành tâm điểm của thị trường ngay từ khi được giới thiệu đó là Hưng Phúc – Happy Residence. Dự án này tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng, đoạn qua Nam Viên với vị trí là cửa ngõ đi vào khu biệt thự lâu đài Chateau.

Trong nhiều lý do khách hàng chọn Hưng Phúc – Happy Residence thì danh tiếng biệt thự lâu đài Chateau mang đến ưu thế rất lớn cho dự án. Nhiều khách hàng cho biết lý do chọn mua Hưng Phúc là vì con. Con trẻ rất dễ chịu ảnh hưởng từ những hành vi, thói quen, nếp sống của người lớn xung quanh nên không chỉ mua một căn nhà để ở mà hơn hết là chọn hàng xóm, chọn môi trường cho con. Nếu có được sống trong môi trường trong lành, xanh-sạch, cộng đồng nhân văn, có nếp sống văn hóa, văn minh chắc chắn trẻ sẽ có nhiều điều kiện để phát triển toàn diện về thể chất và tâm hồn.

Ngoài tầm nhìn về hoa viên, hồ bơi... của nội khu, tòa nhà D còn trực diện công viên rộng đến 9500m2 và biệt thự lâu đài Chateau, Mỹ Phú với cảnh quan dòng sông xanh mát. Liên hệ: (08) 5411 8888, (04) 3936 2640. https://phumyhung.com.vn/vn/happyresidence

Nhiều đơn vị đã đồng hành cùng Phú Mỹ Hưng trong sự kiện Dạ tiệc Chateau gồm: Ngân hàng BIDV, công ty VietCeramics (Nhập khẩu và phân phối gạch men cao cấp và các thiết bị vệ sinh), công ty CP Ô Tô UK – Thương hiệu xe Jaguar Land Rover, S.T Dupont (Thương hiệu phụ kiện cao cấp ra đời hơn 140 năm đến từ Pháp) và công ty CPEurasia Concept(Đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam của nhiều thương hiệu cao cấp thế giới về nội thất, vật phẩm trang trí và vải vóc đến từ các nước châu Âu).
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.