CafeLand - Chính quyền thành phố Đà Nẵng vừa công bố kết luận thanh tra công tác quản lý, sử dụng các nguồn tài trợ tại bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng vào giữa tháng 6/2016 vừa qua, với kết luận yêu cầu đơn vị này trả lại 47 lô đất dùng đãi ngộ nhân tài đã được địa phương chấp thuận chuyển quyền sử dụng đất trong những năm qua.

Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng sẽ trả lại 47 lô đất dự định dùng đãi ngộ nhân tài.

Theo lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, trước đây, với đề xuất của Hội Bảo trợ phụ nữ và trẻ em nghèo bất hạnh thành phố Đà Nẵng và chỉ đạo của Thành ủy Đà Nẵng, địa phương đã bố trí 47 lô đất làm cơ sở đãi ngộ nhà ở cho các đối tượng thuộc diện nhân tài phục vụ bệnh viện Ung bướu.

Nhưng cho đến nay, thời điểm tiến hành thanh tra hoạt động sử dụng các nguồn tài trợ, bệnh viện Ung bướu vẫn chưa có đối tượng nào thuộc diện thu hút nhân tài để được bố trí đất đãi ngộ.

Do đó, chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng quyết định giao các sở quản lý hữu quan tiến hành rà soát và thu hồi lại số đất đã bố trí.

Tuy nhiên, thời gian qua, bệnh viện Ung bướu thông qua các nguồn tài trợ kinh phí, đã nộp cho địa phương hơn 32,6 tỷ đồng về tiền chuyển quyền sử dụng 47 lô đất. Do đó, chính quyền Đà Nẵng yêu cầu các cơ quan tham mưu kiểm tra, đề xuất hướng xử lý số tiền chuyển quyền sử dụng đất này.

Nhạc Duy Hạ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.