CafeLand - UBND Đà Nẵng vừa chỉ đạo các quận, huyện, các đơn vị thực hiện công tác đền bù giải tỏa, bố trí tái định cư và điều hành dự án tập trung giải quyết bố trí đất tái định cư thực tế cho các hộ giải tỏa đã bàn giao mặt bằng hiện đang còn nợ bố trí thực tế, trong đó lưu ý các dự án trên địa bàn các quận Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu và Cẩm Lệ.

Riêng đối với hộ giải tỏa đã bàn giao mặt bằng từ năm 2011 về trước, yêu cầu phải hoàn thành dứt điểm trả nợ đất tái định cư thực tế trong năm 2014.

Đối với việc bố trí đất tái định cư thực tế cho dân, trước mắt tập trung vào 2 phương án: vừa bổ sung ngân sách đẩy nhanh tiến độ xây dựng hạ tầng các khu tái định cư, vừa mua lại đất của các dự án với giá cả phù hợp.

Chủ tịch UBND Thành phố cũng giao nhiệm vụ cho Văn phòng UBND thường xuyên kiểm tra, đôn đốc xử lý các vấn đề liên quan đến công tác đền bù, giải phóng mặt bằng, thi công các khu đất tái định cư để sớm trả nợ đất đất tái định cư cho dân xây dựng nhà ở, ổn định cuộc sống sau giải tỏa.

Chủ đề: Tái định cư,
N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.