CafeLand - Thị trường bất động sản Đà Nẵng có dấu hiệu ấm dần lên khi cuộc đua hạ giá đất nền của các đại gia bất động sản đang tạo cơ hội cho người có nhu cầu mua đất xây nhà để ở.

Ảnh minh họa

Trên thực tế, hiệu ứng thị trường đất nền giá rẻ bắt đầu lan tỏa theo hướng dịch chuyển dần về phía sát trung tâm thành phố Đà Nẵng trong những ngày qua. Nhiều trung tâm giao dịch bất động sản đã hoạt động trở lại và chào bán đất nền tại các khu tái định cư khu vực trung tâm thành phố, mức giá không vượt quá 2 lần giá đất thành phố chuyển quyền sử dụng cho hộ giải tỏa. Nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu cũng được các đại gia bất động sản tung ra để hút khách.

Tại dự án Khu đô thị Ngân Câu - Ngân Giang do Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung hợp tác phát triển với Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, tính từ ngày 10/08/2012 đến nay chủ đầu tư đã mở bán thành công nhiều sản phẩm. Một số dự án khác như Khu phố chợ Điện Ngọc hay Khu đô thị mới Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ cũng được khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm.

Theo giới đầu tư, các dự án đất nền tại Đà Nẵng đang thu hút được sự quan tâm của người mua trong thời gian gần đây vì mặt bằng giá phù hợp với khả năng chi trả của người dân.

Giới đầu tư Bất động sản đánh giá, đến thời điểm này, phân khúc đất nền tại Đà Nẵng đã giảm giá 35-50% so với thời điểm thị trường lên cơn “sốt” cách đây hơn 2 năm.

Diệu Trang (Nguồn TTXVN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.