CafeLand - Đó là nội dung chính của buổi kiểm tra thực tế của Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh về việc xử lý tình trạng xuống cấp tại khu nhà liền kề dành cho người dân Làng Vân, chậm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và bố trí tái định cư.

Khu nhà liền kề thuộc tổ 13, 14 phường Hòa Hiệp Nam của dân Làng Vân

Theo đó, đối với phản ánh của 69 hộ đã được bố trí vào ở tại khu nhà liền kề thuộc tổ 13, 14 phường Hòa Hiệp Nam về chất lượng nhà ở xuống cấp thì đại diện Sở Xây dựng và Công ty Quản lý nhà chung cư đề xuất sửa chữa, khắc phục xử lý tình trạng nứt, thấm, bung trần nhựa, rơi vụn vữa và cửa không đóng được với kinh phí 60 triệu đồng/căn.

Riêng vấn đề chậm cấp sổ đỏ, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh yêu cầu Công ty Cổ phần vật liệu xây dựng – xây lắp và kinh doanh nhà nhanh chóng tổng hợp và bàn giao toàn bộ hồ sơ cho Trung tâm Phát triển quỹ đất để làm các thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ theo đúng trình tự và thủ tục quy định. Quận ủy Liên Chiểu cũng đề nghị thành phố có chính sách nợ tiền sử dụng đất đối với người dân Làng Vân.

Đối với 61 hộ đăng ký và được bố trí đất tại khu tái định cư phía Bắc Trường GTVT II hiện vẫn chưa được bàn giao đất thì Công ty Cổ phần vật liệu xây dựng - Xây lắp và Kinh doanh nhà cam kết cuối tháng 3/2015 sẽ hoàn thành hệ thống cấp nước sinh hoạt và mời các hộ dân lên nhận đất thực tế.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.