CafeLand - UBND Đà Nẵng vừa đồng ý chủ trương miễn tiền thuê nhà trong thời gian 1 năm cho các hộ dân di dời từ chung cư cũ.

Khu chung cư A1- A6, Nguồn: UBND Đà Nẵng

Cụ thể, miễn tiền thuê nhà trong thời gian 1 năm (không miễn, giảm phí quản lý vận hành chung cư, phí sử dụng thang máy và phí bảo trì công trình) kể từ ngày ký hợp đồng thuê nhà đối với các hộ di dời từ các khu chung cư, nhà tập thể cũ đã hư hỏng, xuống cấp sang khu chung cư khác và đang ở chính chủ.

Đồng thời, Thành phố còn cho phép áp dụng quy định này đối với các hộ đã di dời từ khu chung cư Nại Hiên Đông cũ A1-A6 sang khu chung cư Vịnh Mân Quang từ năm 2013.

UBND Thành phố giao Sở Xây dựng chỉ đạo Công ty Quản lý nhà chung cư phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện các thủ tục tiếp theo đúng quy định.

Chủ đề: Chung cư cũ,
N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Một quận Hà Nội muốn xây 3 toà cao ốc trên nền 5 nhà tập thể cũ

    Một quận Hà Nội muốn xây 3 toà cao ốc trên nền 5 nhà tập thể cũ

    Tối 6.3, UBND quận Ba Đình tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cộng đồng dân cư về phương án quy hoạch chi tiết theo quy trình rút gọn cải tạo, xây dựng lại cụm nhà chung cư Thành Công gồm các tòa: G6A, G6B, G22, G23, G24 (phường Thành Công). Trong đó, toà G...

  • Cần cơ chế đặc thù cho Hà Nội để đẩy mạnh đầu tư chung cư cũ

    Cần cơ chế đặc thù cho Hà Nội để đẩy mạnh đầu tư chung cư cũ

    Trong phiên thảo luận dự án Luật Thủ đô sửa đổi sáng 27.11, đại biểu Quốc hội cho rằng cần có cơ chế chính sách đặc thù riêng cho Hà Nội để thúc đẩy mạnh mẽ việc đầu tư vào các chung cư cũ ở Thủ đô hiện nay....

  • Những điều cần biết trước khi mua chung cư

    Những điều cần biết trước khi mua chung cư

    Chung cư đang dần trở thành lựa chọn được nhiều người có nhu cầu định cư tại các thành phố lớn ưa chuộng, phần lớn vì mức giá phù hợp hơn so với việc mua nhà mặt đất. Do đó, số lượng dự án chung cư mọc lên ngày càng nhiều, và điều này cũng khiến nhiề...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.