CafeLand - Bắt đầu từ ngày 7/3/2011, Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan tiến hành khảo sát và lập biên bản đối với các lô đất bỏ hoang gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan và phát sinh dịch sốt xuất huyết trên địa bàn thành phố.

Được biết, trước đó ngày 15 tháng 02 năm 2011, Sở Tài nguyên và Môi trường cũng đã có thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng yêu cầu các chủ sở hữu các lô đất chưa sử dụng gây ô nhiễm môi trường và làm mất cảnh quan đô thị dọc các tuyến đường Nguyễn Tất Thành, đường 3 tháng 2 và đường Như Nguyệt (Bạch Đằng nối dài) phải tiến hành dọn vệ sinh các lô đất của mình. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn còn rất nhiều lô đất chưa được dọn vệ sinh.

UBND Thành phố Đà Nẵng cũng cho biết, Thành phố sẽ ngừng cấp giấy phép xây dựng, giấy quyền sử dụng đất và chuyển quyền sử dụng đất đối với các lô đất đã bị lập biên bản. Hoạt động cấp giấy phép xây dựng, giấy quyền sử dụng đất và chuyển quyền sử dụng đất các lô đất trên chỉ được tiến hành sau khi các chủ sở hữu đất thực hiện xong nhiệm vụ hoàn trả kinh phí thực hiện việc dọn vệ sinh cho thành phố.

Tag: Da nang,nguyen tat thanh, du an ,lap bien ban

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland